Nữ phóng viên bị cướp gần 100 triệu đồng trong đêm

Thứ Tư, 25/07/2018 08:28  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chị Giang Thùy Linh - phóng viên Báo Lao Động trong quá trình lưu thông qua địa bàn thị xã Sơn Tây, Hà Nội đã bị hai đối tượng nam đi xe máy áp sát, dọa dẫm và giật túi xách. Tổng tài sản trị giá gần 100 triệu đồng.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 20 ngày 24-7, trên quốc lộ 32 thuộc khu vực Yên Thịnh, phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Sáng 25-7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Phú Thịnh cho biết, hiện Công an phường đang kết hợp Công an thị xã Sơn Tây vào cuộc điều tra.

“Chúng tôi cũng đã đến tận địa bàn tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc để rà soát thông tin đối tượng nghi vấn. Đồng thời công an cũng tiến hành trích xuất camera an ninh để phục vụ việc tury bắt các đối tượng gây án”, vị lãnh đạo này nói.

Trước đó, theo trình báo của chị Giang Thùy Linh tại cơ quan công an, vào thời điểm trên, khi đang lưu thông trên quốc lộ 32 từ Hà Nội về xã Đường Lâm, TX Sơn Tây, đến đoạn thuộc khu vực Yên Thịnh, chị bất ngờ bị hai nam thanh niên đi xe máy áp sát dàn cảnh va chạm giao thông rồi cướp túi xách.

Tổng trị giá tài sản trong túi xách khoảng 100 triệu đồng gồm: 1 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S9 Plus, 1 máy điện thoại A5, một máy tính laptop, 1,4 cây vàng loại vàng nhẫn, 500 nghìn đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ tùy thân.

Đoạn đường nơi chị Linh bị cướp.

“Khi chúng áp sát xe, tôi nghĩ là có va chạm giao thông nên không để ý. Tiếp tục đi được một khoảng ngắn thì một đối tượng thò tay giật mạnh túi xách của tôi treo ở móc giữa xe. Thấy vậy, tôi đưa tay ra giữ túi lại. Tưởng chừng chúng bị lộ sẽ bỏ chạy nhưng không ngờ chúng quay lại đe dọa và tiếp tục giật mạnh khiến tôi hoảng loạn”, chị Linh kể lại.

Bị các đối tượng áp sát, chị Linh có hô rất to nhưng người đi đường dường như không nghe thấy nên không hỗ trợ. “Tôi loạng choạng, chúi mặt xuống và ngay lúc đó chúng nhanh chóng giật túi xách của tôi rồi bỏ trốn. Tôi chỉ kịp nhìn thấy hai đối tượng nam, gầy, dáng cao, đi xe máy loại xe số.

Do chúng phóng xe với tốc độ rất nhanh nên tôi không kịp nhìn biển số. Nếu lúc đó tôi không buông tay giữ túi xách ra thì có lẽ đã bị giật ngã văng vào gầm xe ôtô”, chị Linh hãi hùng kể.

“Vụ cướp rơi vào đúng thời điểm người thân nhờ tôi cầm 1,4 cây vàng đi bán giúp để lấy tiền mặt lo việc gia đình. Tuy nhiên, do quá bận tôi vẫn mang theo trong người và chưa bán được”, chị Linh nói thêm.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Linh đã đến cơ quan Công an phường Phú Thịnh để trình báo. Chị mong muốn cơ quan chức năng sớm tìm được đối tượng, thu hồi tài sản, xử lý tình trạng cướp giật manh động để bảo đảm an ninh trật tự, giữ gìn tính mạng và tài sản cho người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang