Vụ chém chết “người tình” của em dâu vì hẹn nhau tâm sự:

Chồng mới chết, vợ đưa người tình về nhà và cái kết đau lòng

Thứ Tư, 25/07/2018 22:53  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Người chồng vừa mới qua đời chưa lâu, vợ đã dẫn nhân tình về nhà và bị sự phản đối của gia đình chồng. Kết cục của "mối tình" trên là cái chết đau lòng của những người trong cuộc. 

Đã nhiều ngày trôi qua, nhưng dư luận tại thôn Sài Khê, xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội vẫn chưa ngớt bàn tán xôn xao về vụ án mạng đau lòng xảy ra trên địa bàn.

Trong vụ việc, người gây án và nạn nhân đều là những người đáng thương và đáng trách. Theo đó, tối 13-7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1982, trú xã Sài Sơn, đã ly hôn vợ) tới gặp chị Nguyễn Thị Th. tâm sự ở sân sinh hoạt cộng đồng của thôn Sài Khê.

Chị Th. có chồng và 3 người con. Cách đây 1 năm, chồng chị không may qua đời. Sau khi chồng mất, chị Th. và anh T. có qua lại với nhau và nảy sinh tình cảm nhưng bị gia đình nhà chồng chị Th. phản đối.

Khu vực xảy ra án mạng đau lòng.

Tối hôm chị Th. và anh T. hẹn nói chuyện, giữa anh T. và ông Sửu – người nhà chị Th. xảy ra cãi vã, mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Vụ việc sau đó được giải quyết ổn thỏa, ông Sửu bỏ về nhà.

Tuy nhiên, ít phút sau, ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, trú thôn Sài Khê, xã Sài Sơn) – anh trai ông Sửu biết được câu chuyện trên đã chạy đến nơi hai người tâm sự và dùng dao sát hại anh T.

Nhớ lại buổi tối định mệnh ấy, bà Mùi - vợ ông Thanh đau đớn kể: Sau khi đi làm đồng về, hai vợ chồng khá mệt nên lên giường đi ngủ. Khoảng 22 giờ, chồng tôi nhận được điện thoại với nội dung anh T. và ông Sửu xảy ra xô xát. Anh Thanh vừa nghe xong điện thoại, liền tức tốc đi ra ngoài.

Khoảng 10 phút sau, bà Mùi nhận được điện thoại của người thân báo ông Thanh đâm anh T. ở sân nhà sinh hoạt cộng đồng của thôn. Bà Mùi hốt hoảng chạy ra xem thì được tin chồng đã tới công an đầu thú.

Người đàn bà khốn khổ ngậm ngùi nói tiếp, trước khi xảy ra án mạng, ông Thanh và anh em trong gia đình có mâu thuẫn với anh T. vì anh này có quan hệ tình cảm với chị Th. (em dâu bà Mùi). 

Sau đó, chị Th. đưa anh T. về ngủ ở chính căn nhà em trai ông Thanh (chồng chị Th.) mới chết chưa lâu. "Bố mẹ chồng tôi và anh em trong gia đình không cấm cô Th. có quan hệ tình cảm với người khác vì em chồng tôi mất rồi, cô Th. cũng cần có nơi nương tựa.

Tuy nhiên gia đình chồng tôi không đồng ý cho cô Th. đưa người đàn ông khác về nhà em chồng tôi ngủ vì trong nhà còn có 2 cháu gái con của Th.”, bà Mùi cho biết.

Dù đã ở cái tuổi gần đất xa trời, nhưng khi nhắc lại câu chuyện trên, ông Tuyên (SN 1935, bố ông Thanh) không giấu được vẻ thất vọng. "Gia đình tôi không cấm cấm con dâu qua lại với anh T. Tuy nhiên, việc anh T. về nhà con trai tôi mới chết để ăn ngủ khiến gia đình bức xúc và cảm thấy lo lắng cho 2 cháu gái còn nhỏ tuổi.

Lần đầu, anh T. tới nhà con trai tôi ngủ ở tầng 2. Khi gia đình tôi biết, tới nơi thì anh T. bỏ chạy làm vỡ cả kính bàn. Sau đó, gia đình tôi báo công an xã, Th. cũng viết giấy cam kết không đưa anh T. về nhà nữa", ông Tuyên nói.

Từ ngày chồng gây ra án mạng và bị công an tạm giữ, bà Mùi đổ bệnh, nhiều đêm mất ngủ. Bà Mùi chia sẻ thêm, sau khi xảy ra sự việc, bà và gia đình đã tới xin lỗi gia đình anh T. về sự việc đau lòng mà ông Thanh đã gây nên và mong nhận được sự đồng cảm.

Bà Mùi đau đớn, mất ăn mất ngủ sau khi chồng vướng lao lý vì gây án mạng

Chia sẻ về vụ án mạng nhiều người dân xã Sài Sơn đều bày tỏ xót xa vì vụ án đã gây đau thương cho người thân nạn nhân T., gia đình nghi phạm Thanh và cả chị Th.

Câu chuyện anh T. đến nhà chị Th. ngủ lại nhà chị này sau khi chồng mất đã được ông Tuyên trình bày với Công an xã Sài Sơn và được sự xác nhận của địa phương như một sự giãi bày về nguyên nhân xảy ra án mạng.

"Gia đình anh T. thì mất người thân, vợ con ông Thanh thì mất đi trụ cột, còn chị Th. mất đi điểm tựa sau cái chết của chồng. Ai cũng đều đau khổ cả", một người dân xã Sài Sơn chia sẻ.

Trước đó, Báo Công an TP.HCM đưa tin, tại xã Sài Sơn huyện Quốc Oai xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng liên quan đến sự phản đối của gia đình chồng về việc cô con dâu sau khi chồng mất đã có quan hệ tình cảm với người đàn ông tại địa phương.

Mối quan hệ này bị gia đình chồng phản đối vì người chồng của cô con dâu mới mất không lâu. Và hậu quả của những mâu thuẫn âm ỉ ấy đã xảy ra án mạng, đẩy nhiều gia đình vào những đau thương, dị nghị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang