Singapore:

Váy cuốn vào thang máy, người phụ nữ phải bỏ lại trang phục mới thoát được

Chủ Nhật, 18/03/2018 13:21

|

(CAO) Một người phụ nữ đã bị dính váy vào trong thang cuốn ở khu trung tâm thương mại Bugis Junction, Singapore. Rất may, những người xung quanh khu vực đó đã giúp đỡ người phụ nữ nói trên thoát khỏi thang máy cuốn bằng cách đập vỡ tấm kính thủy tinh. 

Vụ việc, xảy ra vào khoảng 9 giờ 20, tối 15-3, tại thang cuốn ở khu trung tâm thương mại Bugis Junction, Singapore. Chiếc thang cuốn dẫn xuống ga tàu điện ngầm Bugis, thời điểm đó có rất đông người qua lại. Nên khi thấy người phụ nữ bị mắc kẹt nhiều người đã tới giúp đỡ.

Khu vực thang máy nơi xảy ra vụ việc - Ảnh ST

Tuy nhiên, do phần váy bị cuốn quá chặt, phần kính phía trên thang máy buộc phải đập vỡ. Người phụ nữ bị mắc kẹt cũng cố gắng rút chiếc váy khỏi thang máy nhưng không thành công. Chiếc thang máy đã được tắt khi sự cố xảy ra, nhân viên bảo vệ khu thương mại và những người khác tìm cách giúp đỡ người phụ nữ, cuối cùng cô phải chọn cách bỏ lại chiếc váy tại hiện trường.

Hiện trường vụ việc

Giám đốc quản lý của Bugis Junction, ông Wong Joo Siong, nói với The Straits Times rằng họ đã được thông báo về một "sự cố vỡ kính", do những người qua đường gây ra khi họ cố gắng ngăn chặn chiếc thang cuốn và giúp đỡ người phụ nữ bị mắc kẹt. Chiếc thang cuốn hiện vẫn đang phải sửa chữa, còn người phụ nữ không gặp tổn thương nào nghiêm trọng sau vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang