Bé gái 6 tuổi bị cá mập ở khu trung tâm mua sắm cắn nát bàn tay

Chủ Nhật, 29/07/2018 01:19

|

(CAO) Theo trang Guizhou People's Net đưa tin hôm 27-7, bé gái Wang Xiaoli (6 tuổi) đã bị những con cá mập trong một bể cá ở một trung tâm mua sắm ở thành phố Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc tấn công vào ngày 24-7. 

Bé gái ngay lập tức được gia đình đưa tới bệnh viện Chấn thương Chỉnh hình tỉnh Quý Châu và hậu quả của vụ việc đã khiến bàn tay phải của em bị cắn nát. Tiến sĩ Hong Xiao đã cho biết, bàn tay của Xiaoli có tới 9 vết cắn, trong đó vết dài nhất tới 5cm. Một vài ngón tay bị gãy nhưng quan trọng là các dây thần kinh bị tổn thương nặng nên sẽ gây khó khăn cho việc hồi phục.

Những người xung quanh đã cố gắng giúp bé gái thoát khỏi hồ cá nguy hiểm - Ảnh cắt từ clip

Theo mẹ của cô Xiaoli là bà Wang cho biết, con gái mình đã đi cùng với bà, dì và các thành viên khác trong gia đình đến trung tâm mua sắm để chơi. Đồng thời bà cũng cho rằng, con gái mình đã không chạm tay vào mặt nước như phía trung tâm mua sắm cáo buộc: "Con gái tôi chỉ vịn tay vào mép trên của bể kiếng, những con cá mập rất hung dữ, chúng nhảy lên và tấn công rất nhanh. Chúng tôi chỉ kịp nghe tiếng hét của nó, thấy máu văng khắp sàn nên lập tức cầm máu và đưa cháu đi bệnh viện cấp cứu".

Tuy nhiên, một quản lý bán hàng từ trung tâm mua sắm nói rằng, mình trông thấy bàn tay của Xiaoli chạm vào mặt nước. Người này cũng cho rằng, trung tâm mua sắm đã đặt những biển cảnh báo lớn xung quanh hồ cá mập về việc khách tham quan không nên chạm vào mặt nước vì điều đó rất nguy hiểm. 

Cảnh sát đã theo dõi lại băng ghi hình khi sự việc xảy ra, nhưng tầm nhìn bị che khuất và khung cảnh rất hỗn loạn nên chưa thể xác định lỗi.

Clip bé gái 6 tuổi bị cá mập trong hồ ở khu trung tâm mua sắm cắn nát bàn tay:

Bình luận (0)

Lên đầu trang