Biểu diễn với cá sấu, người huấn luyện suýt mất cánh tay

Thứ Ba, 31/07/2018 14:07

|

(CAO) Trong một tiết mục biểu diễn cùng cá sấu tại sở thú Phokkathara ở tỉnh Chiang Rai (Thái Lan), một người huấn luyện đã suýt mất cánh tay khi con cá sấu tức giận và ngoạm lấy tay ông.

Một số thông tin cho biết người huấn luyện tên Tao, 45 tuổi. Trong một tiết mục biểu diễn cùng cá sấu tại sở thú Phokkathara, Tao đã đưa tay của mình vào miệng một con cá sấu. Khi ông cho tay của mình xuống sâu hơn, con cá sấu đột nhiên trở nên hung hãn và ngoạm lấy cánh tay Tao trước sự chứng kiến của khán giả.

Khi ông Tao bắt đầu đưa tay vào sâu trong miệng con cá sấu.

Khun Phusawit, 35 tuổi cùng vợ và 2 con nhỏ đã xem tiết mục này, ông cho biết đó là một cảnh tượng hết sức kinh hoàng. Ông Khun, người chứng kiến và đã quay lại tiết mục biểu diễn cho biết: “Tiết mục biểu diễn vẫn rất thuận lợi đến khi sự việc đó xảy ra, tất cả khán giả đều bị sốc và những đứa trẻ thì rất sợ hãi”.

Bất ngờ, con cá sấu ngoạm lấy tay người huấn luyện và khiến ông bị thương.

“Tôi đã xem lại đoạn clip nhiều lần và dường như con cá sấu có vẻ tức giận khi người huấn luyện cho tay vào miệng nó. Tôi cũng hi vọng người huấn luyện sẽ nhanh chóng bình phục”, ông Khun nói thêm.

Chủ sở hữu sở thú Phokkathara, ông Dong Wittawat cho biết ông Tao chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Nếu vết thương bình phục nhanh chóng, ông Tao sẽ trở lại làm việc sau 2 tuần.

Clip cá sấu đớp tay người huấn luyện:

Bình luận (0)

Lên đầu trang