Tài tử Johnny Depp bị tố đánh vợ

Thứ Bảy, 28/05/2016 09:46  | Phương Thảo

|

(CAO) Một thẩm phán ở tòa án Mỹ vừa ra lệnh cho diễn viên Johnny Depp phải tránh xa diễn viên Amber Heard - người vợ đang làm thủ tục ly dị của mình ra sau khi cô cáo buộc anh tấn công mình.

Tại tòa hôm 27-5, Heard tố Depp đã ném chiếc điện thoại vào mặt cô trong một chuyến bay hôm thứ bảy tuần trước. Vị thẩm phán cũng yêu cầu Depp không nên cố liên lạc với Heard.

Hôm 23-5, vợ nam diễn viên đóng “Những tên cướp biển vùng Caribe” đã đệ đơn ly dị sau 15 tháng kết hôn với lý do họ có nhiều khác biệt không thể hàn gắn.

Heard mang một bức hình cô bị thâm tím má và mắt tới tòa án cấp cao Los Angeles.Trong bản khai sau khi đã tuyên thề, Heard viết: “Tôi sống trong sợ hãi rằng Johnny sẽ bất ngờ trở về (nhà của chúng tôi) để khủng bố tôi về thể chất và tinh thần.”

Khuôn mặt của diễn viên diễn viên Amber Heard bị Johnny Depp bạo hành - Ảnh: Reuters

Cô nói khi sự việc xảy ra Depp say xỉn, khi đó “anh lôi tóc tôi, gào thét vào mặt tôi, canh lấy mặt tôi và đánh”.Trong đơn ly dị của Heard, cô cáo buộc mình bị chồng hành hạ trong suốt thời gian họ ở với nhau.

Luật sư của Depp gởi phản hồi tới tòa nói diễn viên này đồng ý lệnh buộc hai người sống tách nhau. Depp hiện đang ở Bồ Đào Nha cùng đoàn làm phim Hollywood cho bộ phim Vampires.

Năm nay 52 tuổi, Depp gặp Heard trong khi cùng đóng phim The Rum Diary năm 2011. Họ không có con chung.

Cặp đôi Johnny Depp và Amber Heard lúc còn mặn nồng - Ảnh: AP

Bình luận (0)

Lên đầu trang