Ngôi sao mang tên ông Trump trên 'Đại lộ Danh vọng' có thể bị gỡ

Thứ Ba, 07/08/2018 18:19

|

(CAO) Theo Sputnik đưa tin, các thành viên Hội đồng thành phố West Hollywood thuộc quận Los Angeles, bang California, Mỹ hôm nay 7-8, sẽ bỏ phiếu để quyết định có giữ lại ngôi sao của Trump trên Đại lộ Danh vọng Hollywood hay không.

Nguyên nhân được đưa ra là ngôi sao mang tên ông Trump liệu sẽ có tiếp tục bị phá bỏ như hai lần trước? Đó là chưa kể Hội đồng thành phố West Hollywood cho rằng ông Trump đã có nhiều hành động chưa phù hợp với việc được tiếp tục tôn vinh. 

Hiện trường vụ phá hoại ngôi sao mang tên Tổng thống Mỹ Donald Trump trên "Đại lộ Danh Vọng" hôm 25-3 - Ảnh: NBC

Chẳng hạn thời gian gần đây Tổng thống Mỹ có hàng loạt các quyết định gây tranh cãi như: xúc phạm nữ giới trong cuốn băng "Access Hollywood", chính sách nhập cư tách trả em ra khỏi cha mẹ chúng, kỳ thị người chuyển giới,... Tổng thống Mỹ Donald Trump nhận "ngôi sao" trên "Đại lộ Danh vọng" vào năm 2007 nhờ sản xuất chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice" gây được "tiếng vang" trên khắp nước Mỹ.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao mang tên Tổng thống Mỹ bị phá hoại. Trong kì trước cuộc bầu cử năm 2016, nó cũng từng bị một người đàn ông tên James Otis phá hủy bằng rìu và búa. Người này sau đó bị tuyên án vào tháng 2-2017, với mức 3 năm quản chế, 20 ngày lao động công ích và bồi thường 4.400 USD. Mới đây, vào lúc 3 giờ 30, sáng 25-7, một người đàn ông đã dùng cuốc chim bằng sắt phá hủy ngôi sao mang tên Tổng thống Mỹ, sau đó gọi điện thoại cho cảnh sát để đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang