Trung Quốc:

Thực khách phát hiện bã kẹo cao su trong thức ăn

Thứ Bảy, 04/08/2018 18:36

|

(CAO) Theo Shanghaiist đưa tin, một gia đình dùng bữa tại một nhà hàng ở tỉnh Quảng Châu, Trung Quốc hôm 28-7, thì cậu con trai phát hiện một "vật khó nhai" bên trong miếng tôm hùm. Khi nhìn kỹ lại thì gia đình này phát hiện đó thực chất là bã kẹo cao su.

Gia đình nói trên đã gọi quản lý tới, tuy nhiên, không những không nhận lỗi, viên quản lý còn phủ nhận trách nhiệm và cho rằng: "Có khả năng chính con tôm hùm đã ăn... bã kẹo cao su". Trước sự vô trách nhiệm từ phía quản lý nhà hàng, những người trong gia đình này đã gọi điện thoại báo cho cảnh sát.

Bã kẹo cao su được thực khách phát hiện trong món tôm hùm - Ảnh: Shanghaiist

Khi cảnh sát tới nơi, phía nhà hàng cũng từ chối hợp tác, tuy nhiên sau đó buộc phải chấp thuận giữ nghuyên bàn ăn cho tới khi cơ quan y tế "vào cuộc". Phía nhà hàng đã niêm phong bàn ăn và cả miếng bả kẹo cao su.

Dù vậy, vài ngày sau một trong những người thuộc gia đình này tới nơi thì bàn ăn bị niêm phong đã được dọn sạch. Và dường như chưa có một cuộc điều tra nào được tiến hành, người thực khách này rất tức giận và dọa sẽ kiện lên cấp cao hơn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang