Mỹ:

Clip bị cáo bị bịt miệng tại tòa vì... nói quá nhiều

Thứ Bảy, 04/08/2018 16:47

|

(CAO) Theo Independent ngày 1-8 đưa tin, bị cáo Franklyn Williams đã bị thẩm phán John Russo yêu cầu bịt miệng ngay tại phiên tòa ở hạt Cuyahoga, bang Ohio, Mỹ diễn ra hôm 31-7, nguyên nhân bởi vì bị cáo này nói... quá nhiều.

Trong phiên tòa, bị cáo Williams liên tục nói ngắt lời của cả luật sư và thẩm phán, dù bị thẩm phán Russo liên tục nhắc nhở. Cá biệt, có thời điểm bị cáo này đã nói liên tục trong 30 phút, khiến ông Russo phải dùng biện pháp mạnh là yêu cầu các cảnh sát có mặt tại phiên tòa dán miệng Williams bằng... băng dính.

Các cảnh sát bịt miệng bị cáo Williams ngay tại phiên tòa theo yêu cầu của thẩm phán Russo - Ảnh cắt từ clip

Đây không phải lần "gặp" tại tòa đầu tiên giữa bị cáo Williams và thẩm phán Russo. Trước đây, Williams đã có mặt tại 4 phiên xét xử với nhiều tội danh như: hành hung, cướp có vũ trang, không tuân thủ lệnh quản chế. Lần vi phạm mới đây nhất của Williams là hành động cắt đứt vòng giám sát đeo ở cổ chân trong phiên tòa và chạy trốn khỏi bang Ohio.

Hồi tháng trước, Williams bị bắt giữ tại bang Nebraska, sau đó được đưa về bang Ohio xét xử lại thêm vào các tội danh mới. Kết thúc phiên tòa, Williams đã bị tuyên án 24 năm tù.

Clip thẩm phán Mỹ yêu cầu bịt miệng bị cáo ngay tại tòa vì... nói quá nhiều:

Bình luận (0)

Lên đầu trang