Hàn Quốc:

Một phụ nữ thiệt mạng khi tham gia 'nghi lễ' ngủ trong quan tài

Thứ Hai, 06/08/2018 22:13

|

(CAO) Theo Korea Times hôm 4-8 đưa tin, một phụ nữ Hàn Quốc được xác định đã thiệt mạng khi cùng 2 người khác tham gia "nghi lễ" ngủ trong quan tài tại thành phố Gumi, tỉnh Gyeongsang, Hàn Quốc.

Vụ việc bắt đầu từ chiều 2-8, khi 3 người phụ nữ cùng là thành viên của một giáo phái đã sắp xếp trải nghiệm ngủ trong quan tài đóng kín nắp. Hành động này được họ cho là xua đi sự xui xẻo, tránh được tà ma và đem lại may mắn.

Mọi việc diễn ra ngay từ đầu đã không suôn sẻ, khi người phụ nữ thiệt mạng đã ra khỏi quan tài sau vài tiếng đồng hồ nằm thử, do cảm thấy khó thở. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn tiếp tục tiến hành "nghi lễ" sau đó, dẫn đến việc một người phụ nữ tử vong do thiếu không khí.

Hai trong số 3 chiếc quan tài được tìm thấy tại hiện trường - Ảnh: Yonhap

Người phụ nữ tử vong được xác định khoảng hơn 40 tuổi, cảnh sát nhận được tin báo vào ngày 3-8. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, nguyên nhân có thể thêm cả việc ảnh hưởng của đợt nắng nóng hiện tại ở Hàn Quốc, khiến cho người phụ nữ thêm phần suy kiệt, dẫn đến tử vong.

Dù chưa có bằng chứng nào chứng minh hai phụ nữ còn sống có động cơ giết người. Tuy nhiên, cảnh sát sẽ vẫn xem xét khả năng truy tố hai người phụ nữ này do đã khuyên người bạn của mình tiếp tục thực hiện "nghi lễ".

Bình luận (0)

Lên đầu trang