Chương trình tìm kiếm giọng ca “thảm họa” lên Top 1 Trending Youtube

Thứ Bảy, 04/08/2018 13:32

|

Sau chưa đầy 24 giờ phát sóng, tập mở màn của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 đã “chạy thẳng lên” Top 1 Trending trên Youtube, “vượt mặt” phim Thập Tam Muội của Thu Trang vốn “chiếm lĩnh” Trending Youtube thời gian qua.

Những người nổi tiếng phải tìm ra giọng ca “thảm họa” khi thí sinh chưa cất giọng hát, Giọng Ải Giọng Ai (Hidden Voices) là một trong những gameshow âm nhạc “bá đạo” nhất khi có sự kết hợp giữa nhiều yếu tố âm nhạc, hài hước và cả tư duy phán đoán.

Việc lọt Top 1 Trending chỉ sau chưa đầy 24 giờ đồng hồ đã chứng minh sức hút và độ lan tỏa của chương trình. Trong tập đầu tiên, khán giả đã được trận “cười lăn cười bò” trước những màn “chặt chém không niệm tình bạn thân” của Trấn Thành với Anh Đức, những phát ngôn “vạ miệng” của hai chị em “gia đình Hoa dâm bụt” Hòa Minzy và Erik.

Tập 2 tiếp tục lên sóng với sự xuất hiện của “cặp đôi gà bông” Diệu Nhi – Gin Tuấn Kiệt, nam diễn viên điển trai Thuận Nguyễn và ca sĩ Hoàng Yến Chibi hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

Mở đầu chương trình như thường lê là sự xuất hiện của hai vị chủ nhà quen thuộc Trấn Thành – Trường Giang. Ban bình luận khách mời của tuần này là diễn viên Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, ca sĩ Hoàng Yến Chibi và Gin Tuấn Kiệt.

Sau những giây phút đầu “thẹn thùng”, Diệu Nhi đã thể theo lời đề nghị của Đại Nghĩa, hát tặng mọi người một ca khúc đang “gây bão” của ca sĩ Bích Phương là Bùa yêu. Không hổ danh là “Thánh phá hit”, Diệu Nhi vừa cất tiếng hát đã khiến khán giả phản ứng vô cùng dữ dội. Trong khi cô nàng ra vẻ đắc ý “mới hát có chút xíu mà mọi người sung quá” thì Thuận Nguyễn nhanh chóng đính chính: “Mọi người la cho chị đừng hát nữa đó”, khiến Diệu Nhi “hụt hẫng” còn mọi người thì được dịp “cười lăn cười bò”. Trấn Thành, Trường Giang cũng vôi vàng từ chối “đàn em” về chung đội.

Những tưởng chỉ Diệu Nhi mới bị “xua đuổi”, không ngờ anh chàng đẹp trai Thuận Nguyễn cũng phải chịu chung số phận. Chương trình phát sóng trên kênh HTV7.

Vẫn với sự xuất hiện của những khách mời “bá đạo”, những giọng hát “không thể thảm họa hơn” đem đến cho khán giả những tràng cười nghiêng ngả, show âm nhạc dành cho “người hát không hay” sẽ còn “gây sốt” dài dài và hứa hẹn sẽ “ngự trị” vị trí Top Trending.

Bình luận (0)

Lên đầu trang