"Thử Thách Thần Chết” phần 2:

'Bom tấn' Hàn Quốc 'đổ bộ' tới Việt Nam

Thứ Năm, 09/08/2018 17:38

|

(CAO) "Thử Thách Thần Chết – 49 ngày cuối cùng” dã chính thức cập bến rạp phim Việt Nam trong buổi họp báo ra mắt phim. Không uổng công đợi chờ, bộ phim đã xuất sắc chiếm trọn trái tim của khán giả từ những phút đầu tiên.

Sau hơn một tuần công chiều tại Hàn Quốc và một số nước khác, chỉ trong thời gian ngắn “Thử Thách Thần Chết” phần 2 đã xô đổ hàng loạt kỉ lục đáng gờm. Theo hiệp hội điện ảnh Hàn Quốc, bộ phim đã oanh tạc phòng vé với con số hơn 1 triệu lượt xem mỗi ngày và đạt được 7,5 triệu lượt xem sau một tuần công chiếu.

Không chỉ vậy, bộ phim còn phá vỡ kỉ lục khi đạt 5 triệu vé nhanh nhất, nhanh hơn 1 ngày so với bộ phim The Admiral: Roaring Currents (2014). Những con số vẫn đang liên tục tăng vọt khi ngoài Hàn Quốc, đã có hơn 40 quốc gia sẽ công chiếu bộ phim trong thời gian sớm nhất.

Một cảnh trong bộ phim

Tiếp nối những hiệu ứng mạnh mẽ tại Việt Nam, ngày 8-8 vừa qua, những khán giả may mắn đầu tiên tại Việt Nam đã được xem qua bộ phim “hot” nhất tháng 8. Trong phần 1, bộ phim đã lấy không ít nước khán giả với câu chuyện về tình mẫu tử và sự hy sinh.

Tuy nhiên, đây lại là một công thức còn khá giản đơn mà khán giả có thể đoán trước được khi phần 1 chỉ tập trung đào sâu vào tâm lý của duy nhất một tuyến nhân vật.

Đến phần 2, bộ phim sẽ là một cú xoay chuyển khác hẳn về nội dung và hình thức. Không còn là một cốt truyện quen thuộc, phần 2 sẽ là hàng loạt những mảnh kí ức bị xáo trộn cần được gỡ rối. Sự chuyển biến giữa hiện thực và quá khứ ngàn năm được lồng ghép đan xen một cách tinh tế khiến khán giả rất khó để có thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Bộ phim sử dụng nhiều hiệu ứng thu hút người xem

Thử Thách Thần Chết” phần 2 sẽ khiến khán giả và các nhà làm phim gật gù vì rất chịu đầu tư vào kỹ xảo đặc biệt là những bối cảnh vô cùng hoành tráng ở địa giới. Cốt truyện ấn tượng kết hợp với kỹ xảo công phu bộ phim dần trở thành một bữa tiệc thịnh soạn dành cho người xem.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất và đạo diện, những công nghệ tối tân và hiện đại nhất sẽ được áp dụng để tạo nên những hình ảnh của địa ngục đáng sợ và những cảnh quay gây cấn nhằm mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho khán giả tại rạp phim.

Bình luận (0)

Lên đầu trang