Diễn viên nổi tiếng Thái Lan bị bắt về hành vi rửa tiền

Thứ Sáu, 10/08/2018 17:34

|

(CAO) Ngày 8-8, nam diễn viên Boom đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang trên trường quay tại Bangkok (Thái Lan).

Truyền thông Thái Lan đưa tin, nam diễn viên thần tượng Chirachpisis Charawichit (Boom) đã bị bắt giữ khẩn cấp tại một trung tâm thương mại ở Bangkok. Boom bị bắt vì liên quan đến tội rửa tiền và lừa đảo xuyên quốc gia. Theo cảnh sát, số tiền này lên đến 800 triệu baht (hơn 562 tỉ đồng).

Diễn viên Chirachpisis Charawichit khi bị bắt

Trả lời báo chí, thiếu tướng Maitree cho biết, hiện nam diễn viên vẫn đang phủ nhận và chưa nhận tội với cảnh sát. Boom khẳng định không hề biết gì về vụ việc này và tài khoản ngân hàng dính líu đến vụ rửa tiền đã bị anh trai lấy dùng.

Theo điều tra của cảnh sát, anh trai của nam diễn viên đã bỏ trốn ra nước ngoài. Vụ việc này đang gây chấn động dư luận Thái Lan.

Nam tài tử Chirachpisis Charawichit

Chirachpisis Charawichit từng tốt nghiệp một trường Đại học nổi tiếng ở Thái Lan. Nhờ gương mặt điển trai và vẻ ngoài thư sinh, Boom được một số nhãn hàng, thương hiệu để ý. Sau đó, anh được biết đến với vai trò diễn viên, nổi tiếng qua các bộ phim “War Of High School/ War Of Convent The Series", "Bad Romance The Series", "My Dream The Series"...

Bình luận (0)

Lên đầu trang