Thúy Hạnh bị Khương Thịnh 'hành hung' trong phim

Thứ Sáu, 10/08/2018 22:36

|

(CAO) “Ngày mai bình yên” là bộ phim đánh dấu sự trở lại của người mẫu Thúy Hạnh sau nhiều năm dành thời gian cho sàn diễn.

Ngày mai bình yên” - bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, một bức tranh đa chiều về hành trình đi tìm công lý và cuộc chiến tranh giành quyền lực ngầm của gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc”. Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ từ thế hệ trước, bí mật thân phận của cô gái H’mông dần hé lộ, câu chuyện còn đan xen mối tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia quyền thế và cô gái giả trai thuộc bên kia chiến tuyến hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều kịch tính và lôi cuốn khán giả xuyên suốt 35 tập phim.

Đoàn làm phim "Ngày mai bình yên"

Xuyên suốt bộ phim là hành trình chạy trốn, che giấu thân phận và truy sát lẫn nhau giữa hai người bạn thân Gia Thế (Khương Thịnh) và Sá Lềnh (Quốc Cường). Cuộc săn đuổi trở nên kịch tính khi người này chạm mặt người kia và thoát chết trong gan tất. Nhiều tình huống được đẩy lên cao trào khiến mạch phim nhanh và kịch tính.

Một số cảnh trong bộ phim

Bên cạnh đó, cuộc đấu đá, tranh giành quyền lực ngầm trong gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc” của Gia Thế cho thấy hạnh phúc nếu không được xây dựng từ niềm tin và tình yêu chân thành đều phải trả giá đắt. Và điểm sáng đầy cuốn hút của bộ phim chính là mối tình lãng mạn giữa hai chàng thiếu gia và cô sơn nữ, tạo nên nét mềm mại đầy lôi cuốn, giúp xóa bớt những lỗi lầm từ quá khứ.

Người mẫu Thúy Hạnh vào vai bà Lụa

Vào vai bà Lụa - người phụ nữ cam chịu, nhẫn nhịn chồng và hy sinh mọi thứ vì con. Thúy Hạnh chia sẻ: "Trong phim này nhân vật của Hạnh từ đầu đến cuối toàn bị chồng đánh, chồng chửi. Có một phân đoạn bà này bị chồng đánh, vì muốn cảnh diễn lên phim chân thật nên Hạnh bàn với anh Khương Thịnh là anh cứ tát thật thì em mới có cảm xúc thật, không ngờ anh ấy tát mạnh quá khiến Hạnh choáng váng, đến lúc đạo diễn hô cắt thì anh ấy rối rít quay sang xin lỗi vì hơi quá tay. Hạnh nghĩ đây cũng là sự cố gắng nhập tâm của hai anh em để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất”.

Bộ phim “Ngày mai bình yên” sẽ phát sóng chính thức vào ngày 17-8-2018 trên kênh HTV9 lúc 22h từ thứ 2 đến thứ 7.

Bình luận (0)

Lên đầu trang