Sasuke Việt hội tụ hơn 40 sao ngoại

Thứ Hai, 13/08/2018 09:42

|

Sasuke Việt Nam là gameshow tổ chức ngoài trời, được mua format từ Nhật Bản. Năm nay, chương trình hội tụ hơn 40 ngôi sao vận động viên chuyên nghiệp đến từ Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Singapore đã đăng ký tham gia từ vòng sơ loại rất bài bản.

Hiếm có gameshow nào có đông sao ngoại như Sasuke Việt. Các thí sinh quốc tế nổi bật đến từ nhiều nước.

David Campell đến từ Mỹ - một trong những vận động viên Sasuke người Mỹ nổi tiếng nhất thế giới. Anh đã từng tham dự 3 mùa Sasuke tại Nhật Bản, 5 mùa Ninja Warrior tại Mỹ và rất nhiều cuộc thi khác trên thế giới. Tại Sasuke 26 tại Nhật Bản, anh nắm kỷ lục là thí sinh vượt qua Stage 1 nhanh nhất chỉ với 21,51s. David Campell được ghi nhận là một trong những vận động viên đầu tiên tại Mỹ xây dựng cho riêng mình một chuỗi mô hình tập luyện tại nhà.

Các nghệ sĩ tham gia lễ ra mắt Sasuke Việt

Perry Oosterlee đến từ Hà Lan, là vận động viên đã tham dự nhiều cuộc thi Sasuke và Ninja Warrior trên thế giới. Anh đã được đặc cách mời tham dự Sasuke mùa thứ 32 tại Nhật Bản do thành tích ấn tượng.

Mat Redho đến từ Malaysia – một vận động viên leo núi chuyên nghiệp. Tại Sasuke Việt Nam 2016, anh là một trong số 12 thí sinh có mặt tại Stage 4. Tại Sasuke Việt Nam 2017, anh là thí sinh đi xa nhất tại Stage 3.

Ben Polson đến từ Úc – vận động viên đã 2 lần vào tới vòng sâu nhất tại Australia Ninja Warrior mùa 1 và 2. Đặc biệt trong mùa này anh có bạn gái Olivia Vivian cùng tham gia thi Không giới hạn – Sasuke Việt Nam 2018. Cả hai sẽ có những màn thể hiện xuất sắc trong Không giới hạn – Sasuke Việt Nam.

Chương trình cũng có nhiều thí sinh Việt Nam nổi bật. Đỗ Văn Quang - thợ làm nhôm kính. Anh có thành tích đầy ấn tượng với mùa 1 và 2 đã lọt vào stage 3 của chương trình; Đặc biệt mùa 2 đã có cơ hội leo tháp Midoriyama.

BTC chia sẻ về chương trình

Lê Văn Thực - huấn luyện viên gym. Anh là vận động viên đã vô địch Không giới hạn Sasuke Việt Nam mùa 2, đã từng tham gia Ninja Warrior Mỹ 2017.

Nguyễn Đức Thọ - Vận động viên 3 mùa liên tiếp lọt vào stage 3 của chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam.

Nguyễn Văn Vũ - huấn luyện viên leo núi, vận động viên được mệnh danh là Người nhện Việt Nam.

Cùng với sự đồng hành của các khách mời thú vị từ làng giải trí Việt Nam như Hoa hậu Hương Giang, ca sỹ Trương Thảo Nhi, diễn viên Nam Thư, Hoa hậu Jolie Nguyễn, MC Ốc Thanh Vân, VJ Trương Quốc Bảo... chương trình ra mắt khán giả vào lúc 12 giờ thứ 7 hằng tuần trên VTV3, kể từ ngày 18-8.

Bình luận (0)

Lên đầu trang