Sao Việt chung tay giúp đỡ trẻ em nghèo hiếu học

Chủ Nhật, 12/08/2018 11:16

|

(CAO) Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Hiền Mai, diễn viên Mai Thu Huyền, đạo diễn Khoa Nguyễn, diễn viên Trường Thịnh, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, ca sĩ Tín Phong… cùng các đồng nghiệp cùng tham gia ủng hộ hành trình thiện nguyện ý nghĩa và nhân văn “Trở về tuổi thơ tôi”, mang yêu thương đến với trẻ em và bệnh nhân nghèo.

Trong buổi họp báo công bố chương trình “Trở về tuổi thơ tôi” Caravan Sài Gòn - Khánh Hòa, các nghệ sĩ bày tỏ sự hào hứng được chung tay cùng chương trình với các hoạt động chính gồm trao xe đạp từ thiện, trao quà cho học sinh tiểu học, đấu giá tranh đóng góp ngân sách gây quỹ “Nâng bước tương lai”…

Chương trình diễn ra 3 ngày 2 đêm vào các ngày 19-20-21/10/2018, với kế hoạch mang 300 xe đạp và 300 phần quà cho trẻ em nghèo hiếu học.

Trước đó, trong 2 lần tổ chức đêm nhạc Quê hương biển gọi tại Sân khấu Lan Anh và Nhà hát Hòa Bình với hàng ngàn khách tham dự, đã đem đến nguồn ngân sách cho học bổng Nâng bước tương lai. Nguồn ngân sách được sử dụng thông qua các hoạt động như cấp học bổng cho sinh viên, trực tiếp tặng quà các em học sinh sinh viên hiếu học, tài năng.

Canavan “Trở về tuổi thơ tôi” lần 2 này cũng là hoạt động thiện nguyện tiếp nối của ban tổ chức với mong muốn chung tay trong việc giúp các em thắp lên ngọn lửa ước mơ, để trẻ thơ có thêm niềm tin, nghị lực và sức mạnh vượt lên trên giới hạn của bản thân, của hoàn cảnh để bay cao, vươn xa bằng đôi cánh tri thức của chính mình.

Đến với chương trình, Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Hiền Mai, diễn viên Mai Thu Hiền, đạo diễn Khoa Nguyễn, diễn viên Trường Thịnh, ca sĩ Huỳnh Nhật Đông, ca sĩ Tín Phong… không chỉ bày tỏ mong muốn có thêm nhiều cơ hội giúp đỡ trẻ em nghèo, mà còn thiết thực đóng góp cho chương trình bằng những phần quà tặng ý nghĩa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang