Đạo diễn Lê Hoàng truyền kiến thức cho gương mặt trẻ

Thứ Ba, 14/08/2018 09:19

|

Với kinh nghiệm thực tế hữu ích trên phim trường và kiến thức xã hội phong phú, sự xuất hiện của đạo diễn Lê Hoàng trên ghế nóng Gương mặt điện ảnh là cơ hội rất tốt để các gương mặt diễn viên trẻ học hỏi kinh nghiệm.

Đạo diễn nổi tiếng cũng tận tình và thẳng thắn uốn nắn những khiếm khuyết trong phần thể hiện của các thí sinh.

Luôn nhắc nhở các thí sinh trong cuộc thi Gương mặt điện ảnh phải ý thức giữ gìn ngoại hình của mình để phù hợp với các vai diễn, Lê Hoàng chia sẻ lại câu chuyện của Minh Hằng: “Trước đó, Minh Hằng đóng 1 bộ phim nổi tiếng, vai diễn đó rất mập. Bộ phim của tôi lại quay ngay sau đó nên Minh Hằng không kịp xuống cân, nhân vật của tôi là cô bé khổ đi bán bánh cuốn, làm sao mập bán bánh cuốn được, phải bà bán bánh cuốn cả đời ăn nhiều mới mập. Mập là hạn chế vai lắm!”.

Nói về việc giảm cân, Minh Hằng cũng tiết lộ: “Đạo diễn Lê Hoàng từng nhắm Hằng vào vai điện ảnh rất lớn nhưng đến cuối cùng anh Lê Hoàng đã nói nhà sản xuất không đồng ý vì em béo quá nên không được nhận vai. Trời ơi, 1 cú sốc vô cùng to lớn!!! Kinh nghiệm xương máu, Hằng đã về nhà khóc 3 ngày” !

Minh Hằng và đạo diễn Lê Hoàng

“Cơ duyên” dẫn đến “đề tài” mập- ốm là do buổi ghi hình của chương trình gần với ngày sinh nhật của Minh Hằng, nên các fan của cô đã cùng hẹn nhau đến phim trường cổ vũ và chung vui với thần tượng. Món quà dễ thương mà các fan tặng Minh Hằng là chiếc bánh kem ghép từ các ly trà sữa, bó hoa kết từ bánh su nhân phô mai và 2 củ khoai lang, toàn những món ăn mà cô rất yêu thích. Minh Hằng tiết lộ fan của cô rất hiểu ý mình khi tặng thêm khoai lang vì đây là món ăn giảm cân để có được vóc dáng thon gọn.

Cũng vì nhắc đến yếu tố ngoại hình, trong phần thi của Lê Nguyên Bảo, thí sinh duy nhất trong đêm thi chủ đề Tự Do đã chinh phục được 3 giám khảo Lê Hoàng, Việt Trinh và Minh Hằng, Lê Hoàng đã nhận xét Nguyên Bảo là thí sinh có tiết mục khá nhất trong đêm thi, đài từ và diễn xuất khá, chỉ có khuyết điểm là má bị phính, và vị đạo diễn không quên khuyến cáo Nguyên Bảo “không được mập thêm nữa”.

Lê Nguyên Bảo

Trong phần thi của mình, Lê Nguyên Bảo tiếp tục phát huy thế mạnh diễn vai phản diện của mình với tiểu phẩm Bến bờ hiu quạnh. Nguyên Bảo vào vai chàng trai nhà quê, chỉ biết ăn nhậu không lo lắng cho tương lai để rồi đánh mất tuổi trẻ và cả tình yêu của mình. Hỗ trợ cho tiết mục của Nguyên Bảo là NSƯT Hữu Quốc, Mai Phương và bé Kim Thư.

Gương mặt điện ảnh 2018 tìm kiếm tài năng trẻ trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy, do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh và công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện.

Bình luận (0)

Lên đầu trang