Phim 'bom tấn' Hàn Quốc Train to Busan sẽ có phần 2

Thứ Sáu, 17/08/2018 00:32

|

(CAO) Với chủ đề zombie tưởng chừng đã quá nhàm chán, thế nhưng bộ phim Hàn Quốc Train to Busan đã trở thành "hiện tượng phòng vé", chính điều này đã góp phần khiến đạo diễn bộ phim này tuyên bố vào ngày 13-8 về phần 2.

Đạo diễn Yeon Sang Ho xác nhận kế hoạch làm phần 2 của phim Train to Busan, tuy nhiên, ông cho rằng nó chỉ mới trong giai đoạn bắt đầu nên chưa thể nói trước được điều gì: "Hiện tại, mới chỉ có phần khởi đầu của kịch bản, và dự kiến phim có tên Bando". Thời gian "bấm máy" có thể là vào đầu năm 2019.

Phim 'bom tấn' Hàn Quốc Train to Busan sẽ có phần 2

Nội dung phần thứ 2 sẽ xoay quanh những gì xảy ra khi vi rút zombie lan sang Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau đại dịch zombie ở phần đầu tiên. Train to Busan ra mắt vào năm 2016 là bộ phim kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống (zombie).

Bộ phim phá vỡ kỷ lục phòng vé tại Hàn Quốc với doanh thu lên tới 83 triệu USD thị trường trong nước và khoảng 46 triệu USD tại nước ngoài. Dàn diễn viên chính là Gong Yoo, Jung Yu Mi và Ma Dong Seok nhiều khả năng sẽ không có mặt ở phần 2 nhưng những diễn viên chính thức của phần này cũng chưa được công bố. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang