Hồng Phượng tiết lộ lý do việc giấu khán giả là cháu NSƯT Vũ Linh

Chủ Nhật, 26/08/2018 00:25

|

(CAO) Tối ngày 25/8, Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 8 chủ đề Như giấc chiêm bao lên sóng khiến khán giả đắm chìm trong không gian âm nhạc giàu cảm xúc về những hoài niệm của những mối tình đi vào năm tháng.

Trước giờ phát sóng Tình Khúc Vượt Thời Gian, Hồng Phượng chia sẻ những câu chuyện sau cánh màn nhung sân khấu tại Chuyện của Sao cùng MC Minh Đức. Khi nam MC thắc mắc việc nữ ca sĩ từng giấu xuất thân là cháu gái NSƯT Vũ Linh bởi nếu công chúng biết, cô sẽ có nhiều lợi thế và sự thăng tiến về nghề nghiệp hơn.

Hồng Phượng chia sẻ cô giấu khán giả thời điểm trước khi cô thi Sao Nối Ngôi bởi cô áp lực trước cái bóng quá lớn của gia đình, khi cậu cô là NSƯT Vũ Linh, mẹ là nghệ sĩ Hồng Nhung, cậu út là nghệ sĩ Tiểu Linh.

“Khi gia đình hát cải lương, hồ quảng, được khán giả yêu thương mà tôi lại hát nhạc trữ tình bolero, khác hướng đi của gia đình. Tôi muốn “tự đi bằng đôi chân”, nếu nói ra mọi người sẽ nhìn mình theo một cách khác. Nếu tôi làm giỏi thì không có gì để nói nhưng nếu tôi không được như khán giả kỳ vọng, tôi sợ ảnh hưởng danh tiếng của cậu và mẹ. Nhiều khi tôi đi hát, khán giả đều chờ đợi và muốn được nghe tôi hát cải lương vì tôi là cháu của cậu Vũ Linh”, Hồng Phượng nói.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ bất ngờ vì sau khi tiết lộ xuất thân trong Sao Nối Ngôi, cô cảm nhận được tình thương từ khán giả nhiều hơn, được mọi người biết đến và có nhiều show diễn hơn. Cô dành lời cảm ơn cho Sao Nối Ngôi, cậu Vũ Linh và NSƯT Hoài Linh, cho cô một "bệ đỡ" vững chắc trong lòng khán giả.

Định hướng sắp tới của Hồng Phượng vẫn là dòng nhạc dân ca, bolero tuy nhiên cô vẫn tập tành hát trích đoạn cải lương. Thời gian sắp tới, Hồng Phượng ấp ủ làm một album gồm tân nhạc, cổ nhạc những tiết mục cô thể hiện tại Sao Nối Ngôi và những trích đoạn cải lương ngày xưa mà mẹ cô - nghệ sĩ Hồng Nhung không có cơ hội quay hình.

Hồng Phượng tiết lộ lý do thật việc giấu khán giả là cháu NSƯT Vũ Linh

Tại chương trình, Hồng Phượng còn ngại ngùng kể lại việc kết hôn với kép đẹp Long Hồ: “Tôi quen anh trước khi thi Sao Nối Ngôi, sau đó quyết định cưới. Một khoảng thời gian dài anh đồng hành, yêu thương, san sẻ công việc với tôi do cả hai chung nghề. Con đường mà tôi đi luôn có Long Hồ bên cạnh, anh ấy hỗ trợ tôi quay MV, làm album, kể cả thi Sao Nối Ngôi. Mọi người nói tôi đang ở bước khởi đầu của sự nghiệp không nên cưới vội nhưng thực sự tôi tự thấy mình già, phải lập gia đình, cần người luôn bên cạnh chia sẻ”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang