Hai nghệ sĩ trẻ Việt ra mắt trong nhóm nhạc đa quốc tịch tại Hàn Quốc

Thứ Sáu, 22/02/2019 09:26

|

(CAO) Roy và Queen là nghệ danh của hai bạn trẻ Việt sẽ ra mắt trong nhóm nhạc đa quốc tịch Z-Boys và Z-Girls của Hàn Quốc vào ngày 23-2.

Ngay từ khi mới được công ty chủ quản Zenith Media Contents công bố trên truyền thông, 2 nghệ sĩ thần tượng này đã khiến các fan KPOP Việt Nam ấn tượng vì ngoại hình đúng “chuẩn”. Nếu Queen được khen là sở hữu nét đẹp tựa như Joy (Red Velvet) trong teaser quảng bá nhóm hồi tháng 1, thì Roy lại khiến các fan girl yêu thích vì giống Yunhyeong của IKON trong loạt hình teaser cho đêm debut tại Seoul.

Queen và Roy cho biết, các thành viên đang tập luyện với cường độ cao liên tục, cụ thể là từ 9 giờ sáng hôm trước đến gần 3 giờ sáng hôm sau để mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất trên sân khấu Z-Pop Dream Live in Seoul.

Cách đây không lâu, trang Z - POP Idol cũng vừa “trình làng” hình ảnh teaser cho đêm debut của Z - Boy và Z - Girls. Họ đến từ 7 nước và lãnh thổ châu Á: Philippines, Việt Nam, Indonesia, India, Taiwan, Thái Lan, được lựa chọn kỹ lưỡng từ các cuộc audition tại các quốc gia.

Queen cho biết, cô rất xúc động khi nhận được phản ứng tích cực từ những khán giả xứ kim chi trong màn biểu diễn đường phố vừa qua: “Điều này đã giúp mình cảm thấy tư tin hơn khi đối diện với áp lực khá lớn trước ngày ra mắt chính thức”.

Được nhận xét là khá ít nói khi xuất hiện trong các hoạt động quảng bá cùng nhóm, nhưng lại giữ vai trò Rapper, Queen khiến các fan Kpop Việt tò mò với tài năng của cô nàng.

Riêng về Roy, anh chàng đã từng ngồi hát cùng cây đàn guitar trong web drama học đường đình đám Cô gái đến từ bên kia. Việc anh chàng từng trải qua cuộc thi auditon khá gắt gao tại Việt Nam cũng tương đối khiến người hâm mộ quê nhà tạm yên tâm và trông đợi những màn biểu diễn bức phá của Roy trong đêm debut sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang