Dàn sao tiếc thương ‘tượng đài' thời trang Karl Lagerfeld

Thứ Tư, 20/02/2019 11:27

|

(CAO) Siêu mẫu Victoria Beckham, Diane Kruger, Donatella Versace, Gigi Hadid... bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của ông hoàng thời trang Karl Lagerfeld.

Người có ảnh hưởng hàng đầu đến thời trang thế giới qua đời

Ngày 19-2, hàng loạt tờ báo trên thế giới đưa tin, nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85, tại thủ đô Paris, Pháp trong niềm tiếc thương của những người yêu thời trang quốc tế.

Trên trang Instagram, siêu mẫu, NTK thời trang Victoria Beckham buồn bã chia sẻ: “Thật buồn khi nghe tin. Karl là một thiên tài, người luôn quá tử tế và rộng lượng với tôi cả trong cuộc sống riêng tư lẫn công việc. Hãy yên nghỉ nhé, Karl Lagerfeld!”.

NTK thời trang Victoria Beckham buồn bã trước sự ra đi của Karl Lagerfeld

Kim Kardashian cũng dành cho thiên tài thời trang Karl Lagerfeld những lời tiếc thương xúc động: “Chúng ta vừa mất đi một huyền thoại thực sự! Ông là người truyền cảm hứng đến khắp thế giới. Ông chính là người đã chụp hình bộ ảnh thời trang đầu tiên cho tôi và tôi rất run khi làm việc với một biểu tượng như vậy! Thế giới sẽ đẹp hơn nhiều khi có ông! Tôi rất vinh dự khi có cơ hội được làm việc với ông. Yêu và nhớ Karl rất nhiều!".

Kim Kardashian chia sẻ xúc động về huyền thoại Karl Lagerfeld

Nữ diễn viên Diane Kruger chia sẻ: "Thật khó để diễn tả Karl có ý nghĩa thế nào với tôi. Tôi sẽ rất nhớ ông ấy và không bao giờ quên. Tôi định đến Pháp tuần này cùng con gái mình để gặp Karl, nhưng đã quá muộn. Hãy yên nghỉ nhé, nhà thiết kế mà tôi ngưỡng mộ".

Người mẫu 9X Gigi Hadid vô cùng buồn bã trước sự ra đi của ông hoàng Chanel. “Karl, tôi sẽ luôn nhớ đến ông, nhớ sự bình tĩnh, điềm đạm, nghiêm túc trong công việc. Nhớ những câu chuyện cười, những trải nghiệm tuyệt vời về thời trang. Cám ơn ông đã tin tưởng tôi và mang đến cho tôi những cơ hội hiếm có trong công việc. Sẽ không có Karl Lagerfeld thứ hai trên cõi đời này”.

Gigi Hadid tưởng nhớ đến "tượng đài" thời trang Karl Lagerfeld

Nhiều siêu mẫu, nghệ sĩ và giới mộ điệu thời trang trên khắp thế giới cũng bày tỏ niềm tiếc thương đối với nhà thiết kế người Đức. Sự ra đi của Karl Lagerfeld là sự mất mát lớn lao đối với ngành thời trang quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang