Người có ảnh hưởng hàng đầu đến thời trang thế giới qua đời

Thứ Tư, 20/02/2019 01:34

|

(CAO) Theo RT ngày 19-2 đưa tin, nhà thiết kế lừng danh Karl Lagerfeld đã qua đời ở tuổi 85, tại thủ đô Paris, Pháp trong niềm tiếc thương vô hạn của những người yêu thời trang trên toàn thế giới. Ông đươc đánh giá là một trong những người có ảnh hướng nhất đến thời trang thế giới mọi thời đại.

Từng được biết đến là giám đốc sáng tạo của Chanel nên có thể hiểu rằng ông dành rất nhiều ưu ái cho các show diễn của Chanel. Tuy nhiên, việc ông không tới dự các sự kiện thời trang trong thời gian gần đây cũng cho thấy tình hình sức khỏe của ông không mấy khả quan. Điển hình show diễn Haute Couture mới nhất của nhà Chanel, Karl Lagerfeld cũng không tham gia.

Karl Lagerfeld sở hữu rất nhiều đất dự án

Được biết ngay cả trong những tháng cuối cùng, nhà thiết kế Largefeld vẫn dốc hết sức lực để chuẩn bị cho bộ sưu tập Thu – Đông 2019 của thương hiệu Fendi, sẽ được trình diễn tại tuần lễ thời trang Milan vào tháng 3 sắp tới. Từ phía đại diện thương hiệu Chanel, tuy thông tin về sự ra đi của giám đốc sáng tạo được hãng loan báo, song không có thêm thông tin gì về nguyên nhân dẫn đến sự qua đời của nhà thiết kế người Đức.

"Ông hoàng thời trang" Karl Lagerfeld qua đời ở tuổi 85

Karl Lagerfeld đầu quân cho thương hiệu Chanel vào năm 1983. Sau hơn 30 năm cống hiến, ông vẫn được xem là "đầu tàu" và sở hữu nhiều bộ sưu tập có giá trị. Được biết, sau khi Karl Lagerfeld qua đời, nhà thiết kế Virginie Viard, giám chế studio của hãng Chanel sẽ tiếp quản vị trí giám đốc sáng tạo. Virginie là người cộng sự thân tín của Karl Lagerfeld trong suốt 30 năm phục vụ cho thương hiệu Chanel.

Bình luận (0)

Lên đầu trang