Clip hot girls thể dục nổi tiếng người Venezuela bị lợn cắn ở 'đảo lợn'

Thứ Năm, 14/02/2019 12:47

|

(CAO) Theo RT ngày 13-2 đưa tin, người mẫu thể hình Venezuela, Michelle Lewin (32 tuổi) đã có một buổi ghi hình đáng quên trên đảo Big Major, nằm ở Exuma, Bahamas (Khối thịnh vượng chung), hay còn gọi là đảo lợn (vì đây là nơi sinh sống của một đàn lợn khá thân thiện với du khách). 

Tuy nhiên, trong lúc ghi hình Lewin đã quay lưng lại và bất chợt bị một con lợn cắn vào mông, khiến cô thét lên đau đớn. Lewin sau đó đã chia sẻ một đoạn clip về vụ việc trên mạng xã hội Instagram, và đạt được hơn 5 triệu lượt xem trong vòng một ngày.

Người đẹp luôn tập luyện chăm chỉ để có một thân hình hoàn hảo - Ảnh: Instagram

Nhiều người từng tới khu vực này khá ngạc nhiên với hành động của chú lợn do Lewin quay vì đàn lợn ở đây nổi tiếng thân thiện với du khách. Tuy nhiên, họ cũng cho rằng có thể con lợn tấn công Lewin do một hành động nào đó của cô hoặc do nó dở chứng bất chợt, vì dù sao chúng cũng là thú hoang.

Lewin khá nổi tiếng trên mạng xã hội, cô thường chia sẻ những bài tập hoặc kiến nghị về sức khỏe trên mạng xã hội nhằm hướng người xem tới hình tượng một  cơ thể hoàn hảo không mỡ thừa.

Clip hot girls thể dục nổi tiếng người Venezuela bị lợn cắn ở "đảo lợn":

Bình luận (0)

Lên đầu trang