Indonesia:

Xe tải rơi khỏi vách đá vì tài xế đi theo... Google Maps

Thứ Ba, 12/02/2019 22:08

|

(CAO) Theo ST ngày 12-2 đưa tin, tài xế xe tải Agus Tri Pamungkas do không biết đường đến làng Singakerta ở Ubud, Bali, nên anh đã bật định vị Google Maps và lái chiếc xe tải chở đá của mình theo hướng dẫn, tuy nhiên, ứng dụng này của Google đã suýt giết chết Agus, khi chỉ anh tới một vách đá.

Chiếc xe xuất phát từ Banyuwangi, Đông Java và hướng đến làng Singakerta ở Ubud, Bali. Do không biết đường và khu vực xung quanh khá vắng vẻ nên anh Agus quyết định bật Google Maps chỉ đường. Thật không may, ứng dụng đã dẫn anh ta xuống một tuyến đường có vực sâu, khiến chiếc xe tải rơi xuống một vách đá ở sông Wos gần Banjar Gelogor, làng Lodtunduh, Ubud. May mắn là tài xế chỉ bị xây xát nhẹ.

Người trưởng làng là Gelogor I Ketut Sumardika cho biết Agus gặp sự cố có thể do anh đặt nhầm tuyến đường được chỉ định cho xe máy: "Khi anh ấy đến một cây cầu, anh ấy đã cân nhắc quay đầu lại, nhưng vì con đường không quá hẹp (chỉ rộng khoảng 3m), khiến anh ấy không thể quay đầu lại".

Một chiếc xe tải đang di chuyển qua những cung đường đèo nguy hiểm - Ảnh minh họa

Chiếc xe tải của Agus rơi xuống vực một phần cũng do con đường bị hư hỏng nặng khiến xe chòng chành, sau đó đổ xuống sông. Cha và chủ của tài xế Agus đã đến làng để cảm ơn mọi người vì đã giúp đỡ anh. Người đứng đầu Cơ quan Công trình Công cộng Gianyar I Nyoman Nuadi cho biết, ông đã nhờ người trong ngôi làng đặt một dấu hiệu trên đường để cảnh báo các phương tiện lớn tránh được những tai nạn tương tự.

Bình luận (0)

Lên đầu trang