Nhật:

Nhà hàng sushi gặp rắc rối với clip nhặt nguyên liệu trong thùng rác

Thứ Bảy, 09/02/2019 21:13

|

(CAO) Theo ST ngày 8-2 đưa tin, chuỗi nhà hàng sushi lớn ở Nhật Bản là Kura Corp vừa gặp rắc rối khi một nhóm nhân viên làm việc bán thời gian quay clip làm sushi với nguyên liệu nhặt từ... thùng rác.

Theo đó, một đoạn clip cho thấy hình ảnh một nhóm nhân viên làm việc bán thời gian đăng tải một đoan clip lên mạng xã hội. Đại diện của Kura Corp cho biết, hai nhân viên xuất hiện trong đoạn clip được xác định là quay tại cửa hàng Kurasushi ở Moriguchi, tỉnh Osaka, Nhật Bản.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy nnân viên nhặt lát cá từ thùng rác để làm sushi - Ảnh cắt từ clip 

Hai nhân viên này đã có hành động cắt cá, ném vào thùng rác, sau đó đặt nó trở lại trên thớt để làm sushi, trong khi một nhân viên khác quay đoạn clip này. Đoạn clip xuất hiện vào ngày 4-2 nhưng nhanh chóng được gỡ bỏ sau vài giờ, tuy nhiên, một khách hàng đã trông thấy nó và báo lại cho các cơ quan chức năng.

Đại diện của Kura Corp cũng phát đi lời xin lỗi về vụ việc: "Hiện chúng tôi vẫn đang tích cực hợp tác điều tra xem đây có phải là hành động đùa cợt theo như các nhân viên nói hay không. Họ cũng cho biết, việc này xảy ra trong giờ nghỉ khi không phục vụ món ăn cho bất kì khách hàng nào. Tuy nhiên, những người có liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm cho hành động đùa cợt vô ý thức của mình. Chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới hách hàng và hứa sẽ làm rõ vụ việc".

Bình luận (0)

Lên đầu trang