Hương Tràm vào đề cử Nghệ sĩ của năm

Thứ Sáu, 04/01/2019 09:57

|

(CAO) Với một năm hoạt động nghệ thuật ấn tượng, giọng ca Duyên mình lỡ vào danh sách đề cử Nghệ sĩ của năm tại giải thưởng âm nhạc uy tín Zing Music Awards 2018

Trong các đề cử năm nay, có thể thấy Hương Tràm là cái tên nổi bật. Cô góp mặt đến 3 trên 5 hạng mục Giải thưởng của năm, gồm Nghệ sĩ của năm, Bài hát của năm (Duyên mình lỡ) và Music video của năm (Duyên mình lỡ).

Nữ ca sĩ gốc Nghệ An đã có một năm hoạt động bùng nổ với hit Duyên mình lỡ. Ca khúc này của Hương Tràm đã tạo nên trào lưu quay clip cover rộng rãi trên mạng xã hội. Tại mùa giải 2017, Hương Tràm đã mang về 2 giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất và Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích nhất (Em gái mưa).

Với loạt thành tích ấn tượng, nhiều ý kiến đánh giá giọng ca Duyên mình lỡ sẽ là ứng cử viên nặng ký tại mùa giải năm nay.

Hội đồng nghệ thuật giải năm nay là những nhạc sĩ, nhà sản xuất tên tuổi như: Nguyễn Cường (chủ tịch), Quang Huy, Lý Hải, Phạm Hoàng Nam, Nguyễn Hải Phong và Nguyễn Hồng Thuận.

Nhạc sĩ Nguyễn Cường

Giữ vai trò chủ tịch Hội đồng nghệ thuật giải thưởng, nhạc sĩ Nguyễn Cường nhiều lần khẳng định vai trò quan trọng của khán giả. Ông cho biết: "Trong thời đại bùng nổ của âm nhạc như hiện nay, giới trẻ chính là giám khảo của cuộc chơi này. Chúng tôi chỉ là những người làm nhiệm vụ cuối cùng, chọn ra những nghệ sĩ mà các bạn đã chọn".

Nhạc sĩ nổi tiếng chia sẻ công chúng mới chính là người quyết định nghệ sĩ nào sẽ được vinh danh khi đến với giải thưởng âm nhạc Zing Music Awards 2018, còn hội đồng nghệ thuật chỉ là những người định hướng.

Trong khi đó, nói về thành công của các “làn gió mới” trong năm, ca sĩ-đạo diễn Lý Hải chia sẻ: “Hiện tại, khán giả thích nghe nhạc US-UK và Kpop nên nghệ sĩ đưa điều đó vào ca từ và phong cách, cũng hợp lý. Tôi không áp đặt điều gì hết, phải có 'cầu' thì mới có 'cung'. Giờ đi đâu cũng nghe thấy những bài hát đó thì là thành công”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang