Ông trùm showbiz Tăng Chí Vỹ gây tai nạn nghiêm trọng tại Nhật Bản

Thứ Năm, 27/12/2018 12:03

|

(CAO) Ngày 25-12 vừa qua, khi du lịch tại Nhật Bản, Tăng Chí Vỹ đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một quan chức Hong Kong bị thương nặng.

Theo đó, người bị nạn là Lý Chí Hằng cùng gia đình. Lý Chí Hằng bị thương cột sống cổ nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, sau tai nạn, ông có dấu hiệu bị liệt và phải chuyển đến bệnh viện tốt hơn để tiến hành phẫu thuật. Được biết, ông Lý Chí Hằng là một quan chức của lực lượng cảnh sát Hong Kong.

Ông trùm showbiz Tăng Chí Vỹ

Tăng Chí Vỹ hiện đang bị bắt giữ để kiểm tra nồng độ cồn. Con gái ông trùm showbiz cho biết: "Cha tôi đúng là đã gặp phải tai nạn xe cộ, tuy nhiên sự việc không nghiêm trọng và trước mắt ông ấy vẫn bình an. Cha tôi sau khi gặp tai nạn cũng đã gọi điện cho gia đình báo tin. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Tăng Chí Vỹ (65 tuổi) là nam diễn viên có tiếng nói trong ngành giải trí Hong Kong. Những phim nổi tiếng của ông có thể kể đến Vô gian đạo, Điềm mật mật.

Tăng Chí Vỹ và con gái

Ngoài đóng phim, đảm nhận vai trò MC, Tăng Chí Vỹ còn là nhà sản xuất có tiếng. Ông từng là một trong những người sáng lập Hiệp hội diễn viên Hong Kong, bên cạnh Thành Long, Trương Học Hữu, Trương Mạn Ngọc, Mai Diễm Phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang