Ấn Độ:

Ái nữ của 'ông trùm' giàu nhất châu Á chi 100 triệu USD làm đám cưới

Thứ Ba, 11/12/2018 19:33

|

(CAO) Đám cưới của con gái tỷ phú dầu mỏ Mukesh Ambani ngoài chi phí khủng lên tới 100 triệu USD, còn ngập tràn hoa và sự hiện diện của hàng trăm nhân vật nổi tiếng đến từ khắp nơi trên thế giới.

Cô con gái được xem là thiên kim tiểu thư của "ông trùm" giàu nhất châu Á là Isha Ambani (27 tuổi). Cha cô, tức tỷ phú Mukesh Ambani vừa được tạp chí Forbes xếp vào danh sách người giàu nhất châu Á và năm nay. Mẹ của cô gái này là Nita Ambani, cũng là một doanh nhân có tiếng tăm và xinh đẹp.

Toàn cảnh tòa lâu đài ở thành phố Udaipur, Ấn Độ, nơi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 12-12

Isha từng tốt nghiệp ngành tâm lý và nghiên cứu châu Á tại Đại học Yale (Mỹ), hiện cô còn đang theo học thạc sĩ công nghệ ở Stanford. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những bằng cấp này chỉ là bước đệm cho việc kinh doanh, bởi cô và người em trai sinh đôi tên Akash hiện đang "tập tành" điều hành công ty viễn thông và bán lẻ Reliance Industries của gia đình từ 2014.

Ái nữ của "ông trùm" giàu nhất châu Á chi 100 triệu USD làm đám cưới

Đám cưới của ái nữ này ngoài sự xa hoa, linh đình,... còn có sự hiện diện của hàng loạt các quan chức cao cấp và khách mời là người nổi tiếng đến từ nhiều nơi trên khắp thế giới. Có thể kể đến như: cựu ngoại trưởng Mỹ Hilary Clinton, nữ ca sĩ Beyonce,...

Cô dâu Isha Ambani và chú rể Anand Piramal

Trong khi đó, đám cưới này cũng được đánh giá là "môn đăng hộ đối", khi chú rể Anand Piramal là cử nhân kinh tế tại Đại học Pennsylvania và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Trường Kinh doanh Harvard. Đồng thời chàng trai này còn là người sáng lập Piramal Realty, một trong những công ty bất động sản lớn nhất Ấn Độ.​

Bình luận (0)

Lên đầu trang