Xôn xao về "đám cưới thế kỷ", giám đốc doanh nghiệp nói gì?

Thứ Bảy, 06/10/2018 10:40  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đám cưới siêu khủng của con các lãnh đạo 2 doanh nghiệp tại Quảng Nam được tổ chức hoành tráng tại Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) đang gây xôn xao dư luận. Tổng Giám đốc doanh nghiệp là bố của chú rể trao đổi về sự việc.

Đám cưới “siêu khủng” ở Cung thể thao Tuyên Sơn

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và vũ đoàn biểu diễn tại đám cưới.

Những ngày qua, dư luận bàn tán xôn xao, cộng đồng mạng chia sẻ, lan truyền và có nhiều ý kiến về đám cưới “siêu khủng” với kinh phí ước hơn 10 tỷ đồng diễn ra vào ngày 30-9-2018 tại Cung Thể thao Tiên Sơn (TP.Đà Nẵng) với sự biểu diễn của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ… cùng các vũ đoàn.

Không gian tiệc cưới được trang trí bằng hoa tươi đắt tiền, pha lê, nến thơm, bánh cưới nhiều tầng. Hệ thống âm thanh hoành tránh cùng dàn nhạc được chuẩn bị công phu. Toàn bộ không gian tiệc cưới rộng 5.000 m2 được che bằng phông màn sân khấu mô phỏng bầu trời đầy sao. Hôn lễ có quy mô tổ chức còn lớn hơn một đại nhạc hội.

Sân khấu đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng.

Phía dưới sân khấu các bàn tiệc đều chật kín khách mời. Nhiều người dự đám cưới đua nhau quay phim, chụp ảnh tại đám cưới khủng. Hoành tráng nhất là khi chú rể lái ôtô chở cô dâu vào sân khấu rồi mời Đàm Vĩnh Hưng làm M.C và hát đám cưới.

Đại diện ê-kip tổ chức đám cưới từng thốt lên: “Đây là những hình ảnh đầu tiên về đám cưới thế kỷ của đôi uyên ương. Đúng là cổ tích có thật trên đời, đám cưới diễn ra tại không gian hoành tráng, sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. Và để không gian buổi tiệc đủ cho 1.600 khách, gia đình hai bên đã thuê trọn gói Cung thể thao Tiên Sơn”.

Cung thể thao Tiên Sơn có sức chứa khán đài hơn 7.000 người, vốn được dùng để tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao lớn của Đà Nẵng và Việt Nam. Năm 2017, đây là nơi làm Gala Dinner cho 1.200 doanh nhân hàng đầu tháp tùng các nguyên thủ quốc gia trên thế giới trong Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.

Ông Ngô Đức Trung cùng vợ trong đám cưới siêu khủng ở Đà Nẵng.

Đám cưới của chú rể Ngô Trần Đức Tín (26 tuổi) và cô dâu Thảo Anh (26 tuổi) đều là du học sinh ở Úc. Chú rể là con trai ruột của ông Ngô Đức Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Cấp thoát nước Quảng Nam (trụ sở đường Phan Bội Châu, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam). Đây là doanh nghiệp Nhà nước đã được cổ phần hóa vào năm 2010.

“Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa của vợ tôi”

Sáng 6-10, PV đã liên hệ được với ông Ngô Đức Trung và được trả lời: “Một số cơ quan báo chí và trên mạng thông tin chúng tôi tổ chức đám cưới siêu khủng trị giá hàng chục tỷ đồng là không đúng. Tôi là chủ doanh nghiệp cổ phần. Chi phí tổ chức đám cưới là do vợ tôi chi và có sự đóng góp của bên phía gia đình thông gia. Thông gia của gia đình tôi cũng là chủ doanh nghiệp tư nhân. Số lượng khách mời khoảng hơn 1.200. Chi phí không đáng báo nhiêu. Tôi làm chi có nhiều tiền, làm chi có 10 tỷ để tổ chức đám cưới lớn như vậy”. (!?)

Ca sĩ Dương Triêu Vũ biểu diễn tại đám cưới

Về chi phí văn nghệ, sân khấu, ông Trung nói rằng gia đình không phải bỏ ra mà do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đưa dàn anh em nghệ sĩ cùng các trang thiết bị, trang trí sân khấu… từ trong TP.HCM ra. Ông Trung bày tỏ: “Đàm Vĩnh Hưng là em kết nghĩa của vợ tôi đã nhiều năm. Đàm Vĩnh Hưng có nói rằng “Ngoài việc anh chở đồ từ trong Sài Gòn ra, anh trang trí và biểu diễn phục vụ cho em trong đêm nay. Đó là quà cưới của anh dành cho hai em” (!?)

Về “siêu xe” dùng để đưa đón cô dâu từ ngoài dẫn lên sân khấu đám cưới có đập bỏ cửa ở hôn trường Cung Thể theo Tiên Sơn, ông Trung xác nhận do bị vướng nên có đập một thanh nhôm sau đó thì hàn gắn lại chứ không phải đập trụ cổng.

Không biết với đám cưới “siêu khủng”, hoành tráng như vậy có làm cô dâu, chú rể hạnh phúc hơn so với những cặp đôi khác không. Tuy nhiên, việc tổ chức đám cưới tiền tỷ ở sân khấu trong Cung thể thao với những tiết mục đại tiệc, xa hoa như thế khiến dư luận không khỏi bàn tán. Nhiều người nghi vấn về chi phí đám cưới cũng như sự giàu có của lãnh đạo doanh nghiệp từng là đơn vị của Nhà nước.

Một số hình ảnh tại đám cưới "siêu khủng" (nguồn từ mạng xã hội): 

Bình luận (0)

Lên đầu trang