Tháng 10 có ngày đẹp cho phái đẹp: Thị trường khởi động sớm

Thứ Sáu, 05/10/2018 10:12

|

(CAO) Không chỉ có các quý ông còn đang phân vân lựa chọn các sản phẩm thiết thực, phát huy tối đa “hỗ trợ” chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của chị em cho ngày “Phụ nữ Việt Nam” 20-10 sắp đến, thị trường dành cho phái đẹp vào ngày đặc biệt này cũng đã rục rịch khởi động.

Lựa chọn gì cho ngày của phái đẹp?

Theo một khảo sát nghiên cứu cho thấy, nhóm sản phẩm “trang sức-phụ kiện” luôn dẫn đầu, chiếm đến 34,2% trong sáu nhóm sản phẩm còn lại khác được cánh “mày râu” tìm mua để tặng một nửa của mình, gồm cây-hoa, đồ lưu niệm, mỹ phẩm, trang phục, đồ dùng gia đình và đồ ăn. Đơn cử trong “trang sức-phụ kiện”, vòng tay, nhẫn, dây chuyền, bông tai và túi xách là “các món” được “các nàng” mê mệt và luôn tỏ rõ sự yêu thích khi được tặng.

Hộp quà được Co.opmart giảm giá mạnh

Trở thành một trong những xu hướng mua sắm dần ăn sâu vào nhu cầu của cư dân đô thị, đây cũng là dịp các thương hiệu đua nhau tung ra các chiến dịch khuyến mãi rầm rộ để có thể đạt được mức doanh số cao, dù có thể chỉ là đột biến trong thời gian ngắn.

Bán lẻ không ngoài cuộc

Hầu như, khách hàng trọng yếu của hệ thống bán lẻ thì phụ nữ chiếm đại đa số và quyết định chọn lựa mua sắm cho gia đình từ các nhu yếu phẩm cho đến vật dụng gia dụng sử dụng hàng ngày. Chính vì vậy, các đại gia hệ thống đại gia bán lẻ càng không thể bỏ qua ngày “Phụ nữ Việt Nam” 20-10 sắp đến.

Mỹ phẩm  được Co.opmart giảm giá mạnh

Theo ông Đỗ Quốc Huy, giám đốc Marketing Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) chia sẻ “với hệ thống phân phối trải dài và rộng khắp mà Saigon Co.op đang hiện diện gần như ở khắp các khu vực thành thị lẫn nông thôn của nhiều vùng miền khác nhau trong cả nước, mỗi chương trình được “chạy” trong cả chuỗi hệ thống nhân một dịp, hay sự kiện nào đó đều được cân nhắc thực hiện theo từng đặc điểm riêng của thành phần khách hàng được nhắm đến”.

Ông Huy cho hay, ví dụ với ngày Gia đình Việt Nam là 28-6, hệ thống Co.opmart trên cả nước luôn dành các ưu đãi cho sản phẩm có tính chất cộng hưởng chung, có thể chia sẻ cho nhiều người dùng khác nhau. Còn như ngày “Phụ nữ Việt Nam” 20-10 sắp đến, đương nhiên các sản phẩm dành cho chị em phụ nữ được đặc biệt chú trọng. Ngoài yếu tố đặc thù phụ nữ trong gia đình thường là người chăm sóc, vun vén cho tổ ấm, thì bản thân họ cũng thích được chăm sóc, được chìu chuộng. Người kinh doanh cũng không nằm ngoài xu hướng này khi thiết kế các chương trình không chỉ tôn vinh giá trị của người phụ nữ nói chung, mà còn làm sao để cánh đàn ông Việt ngày có thêm ý thức trân trọng người phụ nữ trong gia đình của mình bằng các hoạt động chăm sóc thiết thực.

Bình luận (0)

Lên đầu trang