Thừa Thiên - Huế:

Hàng ngàn mét vuông nhà xưởng bị thiêu rụi, thiệt hại nặng

Thứ Sáu, 05/10/2018 14:19  | Hoà Khánh

|

(CAO) Vụ hỏa hoạn xảy ra khoảng 12 giờ 20 ngày 5-10 tại phân xưởng đan mây của Công ty CP Liên Minh tại số 57/1 đường Nguyễn Khoa Chiêm, phường An Tây, TP.Huế.

Theo một nhân chứng có mặt tại hiện trường, thời điểm trên, anh cùng một số người dân nghe thấy tiếng nổ lớn, sau đó khói đen bốc lên bao trùm cả khu vực.

Cảnh sát PCCC tại hiện trường
Khói đen bao trùm tại hiện trường

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã huy động 10 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 100 cán bộ chiến sĩ tham gia chữa cháy. Ngọn lửa được dập tắt sau đó, tuy nhiên hàng ngàn mét vuông nhà xưởng cùng nhiều hàng hóa đã bị thiêu rụi.

Ông Nguyễn Văn Hào - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Liên Minh (công ty có phân xưởng xảy ra vụ cháy) cho biết, công ty chủ yếu sản xuất ghế nhựa bọc khung nhôm xuất khẩu và thời điểm xảy ra vụ cháy công nhân trong xưởng đang nghỉ trưa nên không gây thiệt hại về người.

Được biết, khi phát hiện đám cháy lan nhanh trong khu nhà xưởng rộng 4.000 m2, nhiều người dân cùng giúp sức đưa hàng hóa ra ngoài. Trong quá trình tham gia chữa cháy, một số cán bộ chiến sĩ đã gần như kiệt sức, có một người bị thương nhẹ.

Clip vụ cháy:

Bình luận (0)

Lên đầu trang