Nữ nhân viên khoa cấp cứu bệnh viện bị người đàn ông đấm vào mặt

Thứ Năm, 04/10/2018 17:32  | Hoàng Quân

|

(CAO) Bệnh viện Đà Nẵng đã báo cáo đến UBND TP, Sở Y tế, cơ quan công an các cấp về sự việc việc một nhân viên của Khoa Cấp cứu bị hành hung lúc rạng sáng.

Chiều 4-10, bác sĩ Lê Đức Nhân – Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang xác minh toàn bộ quá trình và bước đầu đã có báo cáo đề nghị UBND TP.Đà Nẵng, Sở Y tế, Công an phường, quận và TP về sự việc một nữ nhân viên bị hành hung trong lúc trực.

Hình ảnh từ camera cho thấy người đàn ông đấm vào mặt nữ nhân viên

Sự việc xảy ra vào lúc 2 giờ 50 ngày 3-10, một nữ nhân viên y tế đang trực cùng kíp trực của Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng tại quầy hành chính thì thì bị một người đàn ông mặc áo cộc trắng, quần ngắn xông đến chửi bới.

 

Người này đi vào trong quầy chỗ nhân viên làm việc rồi túm cổ và đấm vào mặt nữ nhân viên đang đứng, chỉ tay đe dọa. Khi có một số người đến can ngăn và bảo vệ của bệnh viện đến can thiệp thì sự việc mới dừng lại. Theo nhận định ban đầu, có thể người đàn ông này là người nhà của bệnh nhân. Nguyên do khiến người này có hành động hành hung, đe dọa nhân viên y tế vẫn đang được xác minh.

Bác sĩ Lê Đức Nhân cho biết đã yêu cầu nữ nhân viên cùng kíp trực báo cáo sự việc; đồng thời qua trích xuất camera thì thấy có sự việc diễn ra như trình báo. Ban Giám đốc Bệnh viện cũng có văn bản báo cáo Sở Y tế; đồng thời đề nghị cơ quan công an xác minh, điều tra làm rõ. Hiện sức khỏe của nữ nhân y tế đã ổn định nhưng tinh thần vẫn chưa hết hoang mang.

Bình luận (0)

Lên đầu trang