Bà Thuý Nga 'tháp tùng' Thanh Bạch đi chấm thi

Thứ Hai, 10/12/2018 20:55

|

(CAO) "Tháp tùng" Thanh Bạch đi chấm thi, bà chủ sân khấu hải ngoại Thuý Nga không quên dành những quà tặng bất ngờ cho các giám khảo Hồng Vân, Việt Trinh, MC Đình Toàn.

Nam giám khảo Thanh Bạch vui vẻ ngồi chấm thi đêm chung kết bởi bên dưới có sự ủng hộ tinh thần từ người vợ là bà Thuý Nga Paris By Night và cháu nội 6 tháng tuổi. "Tháp tùng" Thanh Bạch đi chấm thi, bà chủ sân khấu hải ngoại Thuý Nga không quên dành những quà tặng bất ngờ cho các giám khảo Hồng Vân, Việt Trinh, MC Đình Toàn.

 Thúy Nga "tháp tùng" Thanh Bạch đi chấm thi

Chia sẻ cùng chương trình, bà Thuý Nga cho biết bà thường xuyên theo dõi những chương trình Thanh Bạch làm giám khảo, đặc biệt rất thích Sao Nối Ngôi Nhí bởi các em thí sinh rất tài năng và những phần dự thi vô cùng hấp dẫn. Mặc dù ở tuổi xế chiều mới được bên nhau, cặp đôi Thanh Bạch và Thuý Nga luôn khiến người khán cảm thấy yêu đời và tình yêu thương của cả hai qua mỗi ánh nhìn và sự chăm sóc lẫn nhau.

Thúy Nga thân thiết với Thanh Bạch trong hậu trường

Thể hiện trong đêm thi chung kết, cô bé say mê cải lương Y Bình sẽ thể hiện sự nỗ lực gìn giữ truyền thống cải lương của ông ngoại và mẹ qua trích đoạn “Tự hào hai tiếng cải lương”. Đây là vở diễn lấy từ câu chuyện thật của gia đình Y Bình được nghệ sĩ Tô Thiên Kiều viết tặng. Với đêm thi quan trọng này, NSƯT Diệu Hiền, nghệ sĩ Chí Linh, Vân Hà, Tô Thiên Kiều và ba, mẹ, em gái sẽ cùng trợ diễn cho Y Bình trong tiết mục.

NSƯT Diệu Hiền năm nay 87 tuổi, sức khoẻ ngày càng yếu nhưng vẫn nhận lời hỗ trợ Y Bình dự thi. Chia sẻ với chương trình, nữ nghệ sĩ cho biết do là bạn thân của ông bà ngoại Y Bình nên cũng xem em là cháu ngoại, hết mực yêu thương dạy dỗ.

Các sao nối ngôi nhí

NSƯT Diệu Hiền từng bị thương ở tay, nay vết thương cũ vẫn tái diễn khiến cho cô thường xuyên bị đau nhức nhưng vẫn vui vẻ bước lên sân khấu cất giọng hát vút cao, đầy nội lực. Cô tâm sự: “Nhìn Y Bình hát, tôi mong sẽ có nhiều em nhỏ thấy Y Bình như vậy mà học theo để có một thế hệ tiếp nối. Ngày mà tôi không còn đi được nữa hay mắt mờ không thấy gì nữa, chỉ cần nghe mấy đứa nhỏ hát cải lương thì cũng vui biết mấy”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang