Những scandal chấn động của sao Việt trong năm 2018

Thứ Bảy, 29/12/2018 19:33

|

(CAO) Trong năm qua, làng showbiz trở nên dậy sóng khi hàng loạt những scandal về tình ái, tình dục, chiêu trò... nổ ra thu hút sự quan tâm của truyền thông và khán giả.

1. Ca sĩ Anh Khoa bị tố gạ tình, quấy rối tình dục

Cuối tháng 4-2018, showbiz Việt dậy sóng khi hàng loạt cô gái lên án nam ca sĩ Phạm Anh Khoa gạ tình, quấy rối tình dục. Đầu tiên là nữ vũ công Phạm Lịch lên tiếng tố cáo HLV Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục. Không lâu sau đó, stylist M.P cho biết rocker này cũng có hành vi tấn công tình dục cô. Cô cho biết đã mang theo nỗi ám ảnh suốt 4 năm sau khi bị nam ca sĩ tấn công.

Nam ca sĩ Anh Khoa

Trước làn sóng lên án mạnh mẽ của các nghệ sĩ và công chúng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã lên tiếng xin lỗi các nạn nhân. Anh thừa nhận một số hành động, hành vi và lời nói như các cô gái tố cáo "xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân".

Nam ca sĩ cam kết sẽ không lặp lại sai lầm, không gây nên bất cứ tổn hại cho các bạn nữ.

2. Nghệ sĩ Lê Giang tố chồng cũ bạo hành

Trong chương trình “Sau ánh hào quang” do đài HTV và Đông Tây Promotion thực hiện, nghệ sĩ Lê Giang đã trải lòng mình về câu chuyện trong quá khứ. Chị cho biết, chồng cũ Duy Phương từng bạo hành nhiều lần khi còn chung sống. Ngay sau đó, phía danh hài Duy Phương phủ nhận và đã gửi đơn kiện với nội dung yêu cầu nhà sản xuất phải bác bỏ thông tin trên.

Nghệ sĩ Lê Giang khóc tại "Sau ánh hào quang"

Danh hài cũng yêu cầu hai đơn vị này xin lỗi và cải chính thông tin, liên đới thu hồi những sản phẩm báo chí liên quan đến Duy Phương từ chương trình Sau ánh hào quang, bồi thường thiệt hại uy tín, danh dự và nhân phẩm của Duy Phương.

Tuy nhiên, đài HTV sau đó gửi văn bản đến phía Duy Phương và cho biết, đài đã kiểm duyệt, thẩm định và phản ánh những thông tin Lê Giang kể trong chương trình Sau ánh hào quang. HTV đã không chỉnh sửa, cắt ghép làm sai lệch thông tin mà khách mời chia sẻ.

Sau nhiều lần làm việc với HTV và Đông Tây Promotion, nghệ sĩ Duy Phương đã đồng ý thương lượng với mức bồi thường.

3. An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Kiều Minh Tuấn và An Nguy tuyên bố "yêu nhau" ngay trước thời điểm phim của họ ra rạp. Ngay lập tức, cư dân mạng và người trong giới đã lên tiếng chỉ trích dữ dội cặp diễn viên. Cuộc tình tay ba giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy trở thành tâm điểm truyền thông và dư luận vào giữa tháng 9-2018.

 An Nguy thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn

Trước đó, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hẹn hò bí mật 9 năm trước khi công khai với khán giả. Nữ diễn viên hơn bạn trai 18 tuổi. Năm 2017, Cát Phượng xác nhận đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn nhưng không có ý định tổ chức lễ cưới.

Sau đó, nhiều tin đồn được lan truyền, bao gồm: Cát Phượng dàn dựng vụ trả lời phỏng vấn, tất cả ê-kíp của phim bắt tay nhau tạo scandal. Đỉnh điểm là việc nhà sản xuất phim đòi kiện Kiều Minh Tuấn và An Nguy vì làm phim "chết" về doanh thu, chỉ có 6 tỷ đồng.

Mặc dù Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy đều lên tiếng xin lỗi khán giả nhưng họ vẫn bị chỉ trích và lên án dữ dội.

4. Nam Em công khai yêu Trường Giang

Trong một livestream trên Facebook, top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em đã chia sẻ từng yêu Trường Giang và chấm dứt mối quan hệ này trong vòng 28 ngày.

Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em

Sau lời bộc bạch này, Nam Em đã bị chỉ trích vì muốn dựa vào tên tuổi Trường Giang để đánh bóng bản thân, quảng cáo sản phẩm âm nhạc.

5. Phan Ngọc Luân kể chuyện ngủ chung với Đàm Vĩnh Hưng

Trong một talkshow, nam ca sĩ Phan Ngọc Luân, từng là học trò của Đàm Vĩnh Hưng ở The Voice chia sẻ, anh từng có mối quan hệ thân tình với thầy, đến nhà "ngủ chung giường", "không kiềm chế được bản thân" và tố ca sĩ Dương Triệu Vũ là người thứ ba chen vào.

Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân

Rất nhiều khán giả và nghệ sĩ lên tiếng chỉ trích chiêu trò PR lố bịch của Phan Ngọc Luân. Sau đó, nam ca sĩ đã phải lên tiếng xin lỗi.

Đàm Vĩnh Hưng cũng công khai toàn bộ tin nhắn với Phan Ngọc Luân và cho biết, học trò muốn tạo cú sốc để PR cho MV mới ra mắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang