Sao Việt háo hức đón chào năm mới

Thứ Hai, 31/12/2018 22:03

|

(CAO) Bước sang năm mới 2019, các nghệ sĩ Việt đã tổng kết lại năm cũ và có những lời chúc tốt đẹp đến những người thân cũng như độc giả.

Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật trong năm 2018, diễn viên Mỹ Dung cho biết: "Cũng là ngày cuối cùng kết thúc chuỗi hành trình 3 năm đặt ra mục tiêu tìm lại chính mình sau những câu chuyện buồn trong cuộc sống. Mình đã đạt được mục tiêu hiểu bản thân mình hơn, trân trọng và biết mình cần gì trong cuộc sống hơn.

Hôm nay, cũng là lúc mình mỉm cười và đặt ra hành trình mới cho bản thân để chuỗi 3 năm tiếp theo thật sự trở nên ý nghĩa. Hành trình khai phá sức mạnh của bản thân, sẵn sàng dấn thân và thử sức vào những lĩnh vực mình chưa từng dám thử để chinh phục và bứt phá.

Năm 2019 sẽ là năm mình thử sức ở những vai trò mới, lĩnh vực mới, sáng tạo mới và mọi người sẽ thấy một Midu đầy sức sống và mới mẻ hơn".

Diễn viên Mỹ Dung

Nữ ca sĩ Thanh Hà chia sẻ: "Khép lại năm cũ với nhiều yêu thương của nhiều người, trân trọng từng tình cảm của mỗi người. 2019 với nhiều điều mới mẻ. Cả nhà tiếp tục yêu thương và đồng hành cùng Thanh Hà nhé. Điều bất ngờ sẽ đến trong những ngày đầu năm này. Cần lắm sự ủng hộ mọi người". 

Ca sĩ Thanh Hà

Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc trải lòng: "Thân yêu "tôi" năm 2019. Đây là lời hứa của tôi trong năm 2019. Tôi sẽ trở nên tích cực hơn, năng lượng. Tôi đã học được những bài học của tôi trong năm qua. Tôi sẽ bỏ lại tất cả những nỗi đau của tôi. Và tôi sẽ không làm việc trên những thứ hay những người mà tôi không thể thay đổi được. Nó không xứng đáng với sự tức giận, đau đầu, lo lắng mà tôi đã phải đối mặt với...

Tôi sẽ tập trung nhiều hơn về những gì thực sự quan trọng. Những thứ mà tôi có thể kiểm soát và buông bỏ mọi thứ khác... Em đã sẵn sàng trưởng thành trưởng thành hơn và được hạnh phúc nữa rồi. Năm nay sẽ là năm của tôi".

Diễn viên Diệp Bảo Ngọc

Dù năm trên giường bệnh nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ sự lạc quan và luôn nở nụ cười với mọi điều xung quanh. Trước thềm năm mới, nam nghệ sĩ gạo cội không chia sẻ nhiều, ông chỉ nhắn nhủ đến mọi người rằng: "Cuối năm rồi, hãy yêu thương".

Nghệ sĩ Lê Bình

Bình luận (0)

Lên đầu trang