Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến mạch máu não

Chủ Nhật, 24/02/2019 15:52

|

(CAO) Trưa  24-2, trên trang cá nhân, Đại Nhân cho biết anh vừa nhập viện cấp cứu vì tai biến tắc mạch máu não.

Ca sĩ Đại Nhân chia sẻ: “Khi đang ngồi ăn cơm cùng với gia đình, Đại Nhân cảm thấy nhức đầu nên uống viên thuốc rồi lên phòng nằm ngủ. Khi đang ngủ thì Nhân muốn đi vệ sinh nên tỉnh dậy thì không đứng lên được, cứ nghĩ mình nằm ngủ sai thế bị tê tay chân thôi nên cố hết sức vật dậy để ra khỏi giường mà không thể nào đứng lên đi được, té lên té xuống đập đầu đập tay đập chân vào tủ vào bàn bầm tím hết. Cố hết sức la to gọi người nhà lên giúp, khi mẹ và chị lên thấy bị méo mặt, tay chân bên trái hoàn tòan liệt thì ba mẹ liền gọi xe cứu thương đến”.

Ca sĩ Đại Nhân nhập viện vì tai biến mạch máu não

Nam ca sĩ “Đợi” cho biết thêm, sau 2 ngày nhập viện, tình hình sức khỏe của anh đã có những chuyển biển tích cực.

“Mọi người lưu ý khi gặp các triệu chứng ngủ dậy mà tay chân không cử động được, mặt bị cứng đơ thì nên nhập viện ngay. Tai biến độ tuổi nào cũng có thể bị, nếu phát hiện sớm cần điều trị càng nhanh càng tốt”, anh chia sẻ. Nhiều nghệ sĩ như Hải Băng, Trung Quân, Quang Đăng... đã gửi lời hỏi thăm đến Đại Nhân.

Đại Nhân (1987) là nam ca sĩ có giọng hát trong sáng, trẻ trung và vẻ ngoài điển trai. Anh từng gây bão với các ca khúc được nhiều người yêu thích như: "Đợi", "Xa", "Hết yêu", "Trở lại tìm em", "Lala bay lên"...

Ca sĩ Đại Nhân

Đại Nhân còn từng thành công với OST nhạc phim của bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng "Tiệm bánh hoàng tử". Ca khúc "Trở lại tìm em" của Đại Nhân cũng đã cho thấy sự đổi mới trong phong cách âm nhạc của anh. Các sản phẩm âm nhạc khác của anh như: "Winter Story ", "Một lần buông tay ", "Rồi tuyết sẽ rơi", đều được công đồng mạng rất yêu thích, và luôn là ca khúc dẫn đầu bảng xếp hạng trên trang nghe nhạc điện tử Mp3.

Bình luận (0)

Lên đầu trang