Sơn Tùng đoạt giải ‘Nam ca sĩ được yêu thích’

Thứ Sáu, 11/01/2019 10:20

|

(CAO) Với lượng khán giả hâm mộ đông đảo, Sơn Tùng M-TP đã giành giải “Nam ca sĩ được yêu thích” Zing Music Awards 2018. “Chạy ngay đi” của nam ca sĩ cũng đoạt giải “Music video của năm”.

Giá trị cốt lõi của giải thưởng không nằm ở việc thắng hay thua, mà qua đó, khán giả, giới chuyên môn có thể nhìn thấy được sự vận hành khách quan của thị trường âm nhạc Việt trong năm, cũng như các xu hướng âm nhạc được yêu chuộng trong năm 2018.

2018 là năm bùng nổ của âm nhạc Việt với sự lên ngôi của những gương mặt nghệ sĩ trẻ cùng các trào lưu âm nhạc mới. Đây cũng là năm thị trường âm nhạc trở nên sôi động.

Ở hạng mục Giải thưởng của năm, Ca khúc “Người lạ ơi’ đã giành ngôi vương trong cuộc đua “Bài hát của năm”.

Với “Music video của năm”, khán giả sẽ dễ dàng nhìn thấy cuộc rượt đuổi cam go khi hầu hết các MV trong năm đều được đầu tư kĩ lưỡng và đầy màu sắc. Nhưng “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP đã “chạm đích” đầu tiên.

Được sự yêu mến của khán giả và sự tin tưởng của Hội đồng nghệ thuật, nữ ca sĩ Hương Tràm đã giành chiến thắng thuyết phục ở hạng mục “Nghệ sĩ của năm”. Suốt cuộc hành trình âm nhạc trong năm 2018, nữ ca sĩ đã ghi dấu ấn vào lòng người hâm mộ bằng các sản phẩm âm nhạc chất lượng, gặt hái được nhiều thành tích.

Ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”, giải thưởng chính thức gọi tên Hiền Hồ.

Vẫn giữ vững phong độ qua một thời gian dài, OnlyC đã xuất sắc “rinh” về giải thưởng “Nhạc sĩ của năm”.

Hạng mục giải thưởng yêu thích: “Nam ca sĩ được yêu thích” là Sơn Tùng M-TP; “Nữ ca sĩ được yêu thích” là Hòa Minzy; “Sự kết hợp được yêu thích” là Uni5; “Nghệ sĩ Underground/ Indie được yêu thích” là Kay Trần.

Hạng mục giải thưởng theo thể loại nhạc: “Ca khúc Pop/Ballad được yêu thích” là “Rời bỏ” (Hòa Minzy); “Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích” là “Chạy ngay đi” (Sơn Tùng M-TP); “Ca khúc R&B/Soul được yêu thích” là “Thằng điên” (Phương Ly và JustaTee); “Ca khúc Rap/Hip hop được yêu thích” là “Người lạ ơi” (Orange, Karik), “Ca khúc nhạc phim được yêu thích” là “Tâm sự tuổi 30” (Trịnh Thăng Bình).

Bình luận (0)

Lên đầu trang