Dàn sao nhà Gạo xúng xính áo dài đón Xuân

Thứ Tư, 09/01/2019 14:31

|

(CAO) Tái hiện sinh động sắc thái Tết với thông điệp gia đình ý nghĩa, Gạo Nếp Gạo Tẻ MV Xuân 2019 mang không khí rộn ràng với sự tham gia của những diễn viên quen thuộc.

Trên nền nhạc bài Đi Tìm Tình Yêu (lời Việt: Đinh Trung Chính) được phối lại theo giai điệu sôi động tươi mới, người xem được trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc nối tiếp nhau.

Sự xuất hiện của dàn viên chính của phim gồm: NSƯT Minh Đức, NSND Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Thúy Ngân, Phương Hằng, Puka, Ngọc Thuận và các diễn viên nhí trong trang phục áo dài truyền thống tạo nên không khí đậm sắc Tết.

MV không chỉ mở ra niềm hân hoan, sự hy vọng mà còn lắng đọng nhiều tình tiết cảm động mang đậm giá trị truyền thống gia đình Việt.

Trong MV sẽ thấy sự hiện diện của Tết khắp nơi, từ những cành mai, hoa cúc nở tràn sắc xuân, những mảng màu tươi tắn, rộn ràng, đến khung cảnh gia đình đoàn viên, sum họp.

Thực hiện cảnh quay trong MV, các diễn viên ai cũng cảm thấy bồi hồi, xúc động trước thông điệp nhân văn và ý nghĩa

MV không đơn thuần chỉ là một sản phẩm ca nhạc trong dịp Tết, đó còn là một món quà ý nghĩa mà các diễn viên và ê kíp Gạo Nếp Gạo Tẻ dành tặng khán giả trước thềm Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019.

Bình luận (0)

Lên đầu trang