Trường Giang đón niềm vui chào năm mới

Thứ Hai, 07/01/2019 09:38

|

(CAO) Nam danh hài hân hoan với chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2018 dành cho "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" từ bình chọn của khán giả.

Năm 2018 tiếp tục là một năm đầy khởi sắc của Mười Khó khi vai diễn Thế Sơn, Thế Tùng trong bộ phim “Siêu sao Siêu ngố” đã giúp Trường Giang trở thành chủ nhân của chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2018 dành cho "Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất" từ những bình chọn của khán giả.

Nam danh hài chia sẻ: “Tôi có duyên với anh Đức Thịnh, mỗi lần làm phim là có giải. Tôi xin cảm ơn tất cả mọi người. Năm sau tôi hứa hẹn sẽ mang đến một dự án mới, khóc “kinh khủng” mà cười cũng “banh xác” luôn”.

Ở mùa giải Ngôi Sao Xanh năm 2016, Trường Giang từng nhận cú đúp giải thưởng dành cho vai diễn Thượng Phong của "Taxi, em tên gì?" của Đạo diễn Đức Thịnh với "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên xuất sắc nhất".

Với 17 hạng mục giải thưởng được trao cho các lĩnh vực Điện ảnh (7 hạng mục), Truyền hình (8 hạng mục) và Phim chiếu mạng – Web Drama (2 hạng mục)- là kết quả của cuộc cạnh tranh đầy cam go qua sự nhìn nhận đầy khắt khe từ khán giả thông qua số lượt bình chọn, cùng sự đánh giá công tâm từ hội đồng nghệ thuật.

Nam diễn viên Zain Imam nhận giải Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất

Là nghệ sĩ trẻ góp mặt trong 2 đề cử “Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất (do khán giả bình chọn)” và “Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất (do HĐNT bình chọn) dành cho vai diễn Hiểu Phương trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Yến Chibi đã có một đêm rực rỡ thăng hoa khi nhận về cú đúp giải thưởng dành cho vai nữ chính đầu tiên trên màn ảnh rộng.

Hai lần được xướng tên trong lễ trao giải, nữ diễn viên chia sẻ trong sự xúc động: “Trong năm nay, bộ phim “Tháng năm rực rỡ” đã mang đến cho tôi rất nhiều thứ. Từ khi tham gia vai diễn này, ra đường hễ nhìn thấy tôi là mọi người nhớ đến Hiểu Phương của “Tháng năm rực rỡ”, đó là một điều mà bản thân tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì mình đã có một vai diễn để đời. Ngay hôm nay tôi đứng đây, cầm trên tay 2 chiếc cúp để khẳng định rằng tôi cũng có thể làm được diễn viên chứ không chỉ là ca sĩ. Tôi mong rằng trên con đường của mình đi sẽ có sự ủng hộ của rất nhiều các cô chú, anh chị và tất cả mọi người. Tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến ê kíp của bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đến gia đình và các fan”.

Góp mặt trong hạng mục giải thưởng mới của Ngôi Sao Xanh với 2 đề cử dành cho lĩnh vực Phim chiếu mạng gồm "Diễn viên phim chiếu mạng xuất sắc nhất" và "Phim chiếu mạng hay nhất", Huỳnh Lập đã “ẵm trọn” chiến thắng với cú đúp 2 giải thưởng- minh chứng tuyệt vời cho sự lao động nghiêm túc ngay từ những ngày đầu quyết định rẽ lối làm một trong những người tiên phong trong lĩnh vực sản xuất phim chiếu mạng.

Huỳnh Lập tâm sự: “Tôi nghĩ chiếc cúp lần này không chỉ dành riêng cho ê kíp của bộ phim “Ai chết giơ tay” mà còn dành cho tất cả các ê kíp sản xuất phim trên YouTube. Bởi nếu chỉ có một mình phim của tôi thì sẽ không phát triển được web drama. Đây là dấu hiệu đáng mừng khi môi trường nghệ thuật ngày càng sinh động và phát triển thêm nhiều thể loại để gửi đến quý khán giả. Tôi xin gửi lời tri ân đến các anh chị đã chiến đấu hết mình với thể loại Web Drama. Giải thưởng này chính là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của web drama trong tương lai”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang