Nhan sắc Việt lên ngôi trong năm 2018

Thứ Sáu, 04/01/2019 11:44

|

(CAO) Thành tích của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới - H'Hen Niê, Hoa hậu Trái Đất - Phương Khánh, Top 30 Miss World - Tiểu Vy, Minh Tú - Top 10 Miss Supranational, Phương Nga - Top 10 Miss Grand International đã nâng hạng nhan sắc Việt trong năm 2018.

1. H'Hen Niê - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 94 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

H'Hen Niê trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Đại diện đến từ Việt Nam là H'Hen Niê - cô gái người Ê đê gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi chiến thắng ở cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất Việt Nam - Hoa hậu hoàn vũ 2017, mà còn bởi những màu sắc mới lạ so với những hoa hậu Việt Nam trước đây.

“H’Hen Niê” có vẻ đẹp ấn tượng với mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe mạnh, thân hình nóng bỏng, trình diễn tự tin, quyến rũ và đây chính là vẻ đẹp “chuẩn hoa hậu thế giới”.

Lần lượt lọt vào Top 20, Top 10 rồi góp mặt trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao nhất ở đấu trường sắc đẹp lớn như Miss Universe tính đến thời điểm hiện tại.

Tuy không giành chiến thắng cao nhất tại Miss Universe 2018 nhưng với những gì đã thể hiện, H’Hen Niê đã làm nên lịch sử cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe, mở ra những cơ hội và niềm tin cho những đại diện tiếp theo tại đấu trường sắc đẹp khốc liệt này.

2. Phương Khánh - Hoa hậu Trái Đất 2018

Chung kết Miss Earth (Hoa hậu Trái đất) 2018 diễn ra tại Philippines vào ngày 3-11 vừa qua, Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam đã vượt qua 90 người đẹp để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Hoa hậu Trái Đất - Phương Khánh

Nguyễn Phương Khánh sở hữu hình thể thon gọn, với chiều cao 1,72 m, cùng số đo hình thể 90-58-94. Cô cũng gây thiện cảm trong phần thi áo tắm vì những sải bước đầy tự tin của mình trên sân khấu. Tuy nhiên, điều khiến Phương Khánh gây ấn tượng với khán giả là phần trả lời ứng xử xuất sắc.

Cô trở thành người đẹp đầu tiên của Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất. Đây cũng là thành tích cao nhất của Việt Nam ở một trong bốn đấu trường nhan sắc quốc tế lớn (Miss Universe, Miss World, Miss International và Miss Earth).

3. Tiểu Vy - Top 30 Hoa hậu Thế giới

Chung kết Miss World diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc với màn tranh tài của hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Tiểu Vy lọt vào Top 30 Hoa hậu Thế giới

Đại diện Việt Nam - hoa hậu Trần Tiểu Vy lọt vào Top 30 Miss World nhờ lọt vào top 5 dự án nhân ái xuất sắc của cuộc thi.

Top 30 Hoa hậu Thế giới gồm người đẹp Việt Nam, Trung Quốc, Cook Islands, Belarus, Bỉ, Nga, Scotland, Nothern Ireland, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica, Thái Lan, Martinique, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Ấn Độ, Bangladesh, Pháp, Nhật Bản, Mỹ, New Zealand, Nepal, Indonesia.

4. Phương Nga - Top 10 Miss Grand International

Chung kết Miss Grand International 2018 diễn ra tại Myanmar vào tối 25-10 vừa qua với sự tham gia của 76 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Á hậu Việt Nam - Bùi Phương Nga

Đại diện Việt Nam là Bùi Phương Nga xuất sắc lọt vào Top 10 Miss Grand International. Phương Nga hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân, Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m73 cùng những số đo chuẩn và bảng thành tích học tập, hoạt động xã hội ấn tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang