H'Hen Niê vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ Hai, 17/12/2018 09:58  | Hoàng Yến

|

(CAO) Đây là kết quả tốt nhất của thí sinh Việt Nam tại đấu trường Miss Universe và Miss World tính đến thời điểm này.

Sáng 17-12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra tại Thái Lan với sự tham gia của 94 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới.

Đại diện đến từ Việt Nam là H'Hen Niê - cô gái người Ê đê gây ấn tượng với khán giả không chỉ bởi chiến thắng ở cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất Việt Nam - Hoa hậu hoàn vũ 2017, mà còn bởi những màu sắc mới lạ so với những hoa hậu Việt Nam trước đây. “H’Hen Niê” có vẻ đẹp ấn tượng với mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe mạnh, thân hình nóng bỏng, trình diễn tự tin, quyến rũ và đây chính là vẻ đẹp “chuẩn hoa hậu thế giới”.

H'Hen Niê lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Cô sở hữu số đo ba vòng quyến rũ 83-60-97 cùng chiều cao 1,73 m. Trước khi cuộc thi diễn ra, H'Hen Niê được các chuyên trang sắc đẹp như Global Beauties đánh giá cao khi dự đoán vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Ở phần thi bán kết, H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh với màn hất váy kinh điển gợi nhớ đến Hoa hậu Dayana Mendoza. Khán giả Thái Lan cũng giành nhiều sự động viên, cổ vũ cho thí sinh đến từ Việt Nam.

Phần trình diễn bikini của H'Hen Niê

Lần lượt lọt vào Top 20, Top 10 rồi góp mặt trong Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên đạt thành tích cao nhất ở đấu trường sắc đẹp lớn như Miss Universe tính đến thời điểm hiện tại.

Với câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo có bị đi quá xa", H'Hen Niê trả lời bằng tiếng Việt: "Tôi thấy không nói quá, bảo vệ con người, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống".

H'Hen Niê với phong thái tự tin tại Hoa hậu Hoàn vũ

Với thành tích của cô, công chúng sẽ còn nhắc mãi đến câu chuyện của “người đẹp truyền cảm hứng” H’Hen Niê khi cô đã bước chân ra khỏi vùng quê nghèo, thoát khỏi những quan niệm lạc hậu để thực hiện ước mơ và tỏa sáng thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam rồi Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Đây là động lực để những cô gái trẻ vượt qua những rào cản để vươn lên, thành công.

Bình luận (0)

Lên đầu trang