Ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, 12/12/2018 10:45

|

(CAO) Nữ ca sĩ Hyomin (T-ARA) đã dành những lời khen ngợi và ủng hộ tinh thần các cầu thủ Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Malaysia tối 11-12.

Trên trang cá nhân, Hyomin dành lời khen cho huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo cũng như các cầu thủ Việt Nam.

Cô viết: "Head Coach Park is the best!. Both of Vietnamese and Malaysian players have done such a great job. Keep going! I’m looking forward to the game on 15th” (tạm dịch: Huấn luyện viên Park tuyệt nhất. Cầu thủ của cả hai đội tuyển Việt Nam và Malaysia đã chơi một cách tuyệt vời. Tiếp tục đi, tôi mong chờ trận đấu vào ngày 15 tới).

Hyomin dành lời khen cho đội tuyển Việt Nam

Nữ ca sĩ cũng đăng ảnh HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam lên trang Instagram, bày tỏ sự mong chờ trận chung kết lượt về sẽ diễn ra vào 15-12 tại sân Mỹ Đình tới đây.

Hyomin và T-ARA từng nhiều lần tới Việt Nam biểu diễn hoặc thực hiện chương trình thực tế. Lần gần nhất vào tháng 11, cô tới Nha Trang để quay một chương trình của đài SBS.

Hyomin đến Việt Nam nhiều lần

Trước Hyomin (T-ARA), tại trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc ở ASIAD 2018, 2 thành viên nhóm nhạc Winner đã chia sẻ trên mạng xã hội những lời chúc mừng, khen ngợi dành cho các cầu thủ của 2 đội tuyển. Riêng thành viên Jin Woo dành sự ưu ái cho Olympic Việt Nam và huấn luyện viên người Hàn Quốc, Park Hang Seo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang