Ấn Độ:

Nhận 4 triệu USD cho 45 phút hát tại đám cưới

Thứ Năm, 13/12/2018 16:23  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo ST ngày 13-12 đưa tin, nữ ca sĩ Beyonce đã nhận ít nhất 4 triệu USD cho 45 phút hát tại đám cưới 100 triệu USD ở Udaipur, Ấn Độ vào ngày 9-12. Cô cũng được cho là ở lại dự đám cưới chính thức, diễn ra hôm 12-12, tại Mumbai.

Nữ ca sĩ Beyonce đã biểu diễn trong buổi lễ trước đám cưới của thiên kim tiểu thư Isha Ambani (27 tuổi), con gái tỷ phú Mukesh Ambani, người được xem là giàu nhất châu Á. Tỷ phú Mukesh Ambani vừa được tạp chí Forbes xếp vào danh sách người giàu nhất châu Á vào năm nay. Mẹ của cô gái này là Nita Ambani, cũng là một doanh nhân rất có tiếng tăm và xinh đẹp.

Nữ ca sĩ Beyonce nhận ít nhất 4 triệu USD cho 45 phút hát tại đám cưới được xem là lớn nhất Ấn Độ

Các bài hát vốn được xem là hit của nữ ca sĩ này như: Crazy In Love, Naughty Girl and Perfect,... đã được trình diễn trong buổi lễ đi kèm với sự hoành tráng từ phía sân khấu mà kinh phí của nó đã được liệt kê vào khoản chi phí khổng lồ 100 triệu USD cho toàn bộ đám cưới. 

Tuy nhiên, kỷ lục về khoản thù lao cho một bữa tiệc cá nhân không thuộc về nữ ca sĩ này. Bởi Jennifer Lopez có thể thu tới 5 triệu đô la Mỹ cho một buổi biểu diễn. Còn tạp chí Billboard cho biết, tỷ phú David Bonderman, ở Texas, Mỹ đã trả cho các thành viên của ban nhạc Rolling Stones 7 triệu đô la Mỹ để biểu diễn trong một giờ tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của mình.

Trong khi đó, chồng của cô, rapper Jay-Z chỉ lấy giá 1 triệu USD cho một đêm diễn

Còn nếu bạn là tỷ phú, cũng thích chơi trội nhưng có "hầu bao eo hẹp" hơn thì sẽ có nhiều lựa chọn khác. Chẳng hạn, với giá 1 triệu USD bạn có thể mời: Christina Aguilera, Mariah Carey,... Và một nhân vật khác là chồng của nữ ca sĩ Beyonce, rapper Jay-Z, anh ta cũng chỉ lấy giá 1 triệu USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang