'Dàn sao' ủng hộ Hoa hậu Ngọc Hân ra mắt bộ sưu tập mới

Chủ Nhật, 06/01/2019 21:44

|

(CAO) Lần đầu xuất hiện với vai trò nhà thiết kế tại Duyên dáng Việt Nam, Ngọc Hân nhận được sự ủng hộ của dàn người đẹp thân thiết.

Tối 5-1, chương trình "Duyên dáng Việt Nam 30" diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia trình diễn của dàn ca sĩ, chân dài đình đám. Ba người đẹp Lệ Hằng, Mâu Thủy, Thùy Dung có dịp hội ngộ và dành nhiều lời khen cho bộ sưu tập mới của hoa hậu Ngọc Hân.

Bộ sưu tập mới của hoa hậu Ngọc Hân được "dàn sao" ủng hộ

Lệ Hằng cho biết Duyên dáng Việt Nam là một chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, khi nhận được lời mời cô lập tức đồng ý.

Trong khi Lệ Hằng diện váy trắng hở vai dạng trơn thì Á hậu Thùy Dung diện áo dài cách điệu phom dáng oversized, còn Á hậu Mâu Thủy hóa quý cô thời xưa khi diện áo dài trắng, búi tóc cao.

Được tham gia Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30, Hoa hậu Việt Nam 2010 đem đến BST Ý xuân. Lấy ý tưởng từ những câu ca dao tục ngữ về Tết, các thiết kế mang đậm hơi thở của mùa xuân, phảng phất đời sống của mỗi người, là hoa cỏ trong sắc màu của lễ hội.

Qua nét bút của họa sĩ Phạm Trinh, Ý xuân hiện lên sinh động và đặc sắc trên mỗi tà áo dài. Hình ảnh đôi nam nữ hân hoan cùng du xuân, trẻ con vui vẻ bên những trò chơi dân gian, hay niềm hạnh phúc đời thường khi gia đình sum vầy, đoàn tụ.

Và ở đó, mỗi một mẫu áo dài đều chứa đựng tâm huyết cũng như sự chăm chút của nhà thiết kế. Mỗi bộ đều có một vẻ đẹp riêng, một hơi thở riêng… Tất cả đã vẽ nên một bức tranh mùa xuân thật như ý, tuyệt vời.

Lệ Hằng cho biết Duyên dáng Việt Nam là một chương trình nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt

Ngọc Hân cho biết, cô mất hơn 3 tháng để hoàn tất bộ sưu tập này. Người đẹp cũng bày tỏ mong muốn được khán giả gọi cô là nhà thiết kế thời trang bên cạnh danh xưng Hoa hậu bởi đây là sự nghiệp mà cô đang theo đuổi cũng như sẽ phát triển hơn trong tương lai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang