Người đẹp phim 'Mỹ nhân ngư' bị chồng cũ tố ngoại tình

Thứ Ba, 08/01/2019 10:23  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo các trang mạng Trung Quốc đăng tải ngày 7-1, chồng cũ của Trương Vũ Kỳ, doanh nhân Viên Ba Nguyên đã tố vợ cũ là người đàn bà lăng loàn, khi liên tục ngủ với những người đàn ông khác, dù đã có chồng.

Trong buổi trao đổi với báo chí về cuộc sống hôn nhân với Trương Vũ Kỳ, Viên Ba Nguyên thừa nhận, hôn nhân của cả hai tan vỡ vì vợ cũ là người đàn bà lăng loàn. Doanh nhân này cho biết anh nhiều lần ngỡ ngàng khi vợ mình nói dối để trốn đi với người tình.

Trương Vũ Kỳ và doanh nhân Viên Ba Nguyên thuở còn mặn nồng

Điều đáng nói hơn là Viên Ba Nguyên tố cáo vợ cũ không chỉ ngủ với một người tình duy nhất: "Tôi và cô ấy đã nhiều lần cãi vã kịch liệt, chỉ vì cô ấy đi ngoại tình với người khác. Không chỉ riêng tôi những người từng 'qua lại' với cô ấy đều biết, người phụ nữ như vậy có thể qua lại với rất nhiều đàn ông. Đáng sợ hơn, cô ấy thậm chí có thể ngủ với những người chat và làm quen trên các ứng dụng xã hội".

Doanh nhân này cũng cho biết người qua lại với vợ mình nhiều nhất là một doanh nhân ở Bắc Kinh. Ba Nguyên còn cho rằng hai người đã bí mật gặp nhau ở Pháp, Nhật Bản.

Dù tuyên bố có trong tay những bằng chứng nhưng Ba Nguyên cho biết, mình chỉ công bố chúng khi bị dồn ép quá mức: "Cô ấy nói tôi nợ tiền, chuyện này thực nực cười, cô ấy kiếm đâu ra tiền cho tôi mượn. Cô ấy nói vậy là nhằm bôi xấu tôi để dành quyền nuôi con".

Người đẹp bị chồng cũ tố ngoại tình với nhiều người

Trương Vũ Kỳ là mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, từng tham gia nhiều phim đình đám như: Mỹ nhân ngư, Siêu khuyển thần thông,... Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng phải ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Sau đó, cô khiến dư luận xôn xao khi kết hôn với doanh nhân Viên Ba Nguyên chỉ sau 70 ngày hẹn hò. Hai người cưới nhau vào năm 2017, tuy nhiên, tháng 8-2018, cả hai tuyên bố ly hôn và tái hợp vào tháng 11-2018, lấy lý do muốn tốt cho các con.

Bình luận (0)

Lên đầu trang