Gameshow đầu tiên về trò chơi dân gian khai sóng ngày xuân

Thứ Hai, 07/01/2019 09:43

|

(CAO) Trong những ngày nhà nhà chuẩn bị đón tết cổ truyền, một món ăn tinh thần thú vị là gameshow đầu tiên về trò chơi dân gian, Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa, sẽ khai sóng ngày xuân.

Chương trình này đã dời ngày phát sóng đến gần 1 năm để có được khung giờ hợp lý. Trong thời gian đó, chương trình đã điều chỉnh, đầu tư thêm nội dung phù hợp với không khí tết, cũng như có thêm thời gian để thực hiện những phóng sự về các đoàn đang hoạt động ở nhiều tỉnh thành khác nhau để khán giả có thể hiểu hơn về cuộc sống cơ cực, truân chuyên và niềm đam mê của họ…

Lô tô show – Gánh hát ngàn hoagameshow thuần Việt và đầu tiên trên truyền hình lấy chất liệu từ trò chơi dân gian Lô tô. NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết: “Sau Solo cùng Bolero thì đây là chương trình anh dành nhiều tâm huyết vì ở đó không chỉ có những số phận mà còn là những nét văn hoá độc đáo và cả một vùng trời ký ức…”

Chương trình đưa nhiều hình thức sinh hoạt văn nghệ dân gian của Việt Nam lên sóng truyền hình như: hát vè, hát đối đáp, hò đối…. Qua đó, giới thiệu nhiều nét văn hóa đặc sắc, đặc sản của từng vùng miền.

Nhiều nghệ sĩ tham gia hỗ trợ như: diễn viên Gia Bảo, Lê Dương Bảo Lâm, Puka, Mạc Văn Khoa, Nguyễn Anh Tú, Dương Thanh Vàng, Minh Dự, Hữu Đằng, Huỳnh Thanh Trực, nghệ sĩ Vũ Thanh, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Huỳnh Đông, Hà Trí Quang, Nam Em, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa, ca sĩ Tùng Anh,…

Giám khảo xuyên suốt của chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa là ca sĩ Phương Thanh, nhà báo – MC Phước Lập, bên cạnh đó là các giám khảo khách mời: NSƯT Hữu Quốc, NSƯT Vũ Thành Vinh, danh hài Kiều Oanh, danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Anh Vũ, nghệ sĩ tạp kỹ Kao Long, ca sĩ Đoan Trang, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Khả Như. Tập đầu tiên của Lô Tô Show – Gánh hát ngàn hoa phát sóng vào 11-1.

Bình luận (0)

Lên đầu trang