Mua axit ở chợ Kim Biên về “xử” chồng vì nghi ngoại tình

Thứ Ba, 16/01/2018 08:28

|

(CAO) Cho rằng người chồng có nhân tình nên mỗi khi về nhà hay gây sự, đánh đập mình, Thy nhờ người ra chợ Kim Biên mua axit về “xử” chồng để rửa hận.

Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang củng cố hồ sơ để xử lý Nguyễn Phượng Thy (SN 1974, ngụ Q.Gò Vấp) để điều tra về hành vi tạt axit vào chồng của mình.

Tin ban đầu, Thy kết hôn cùng anh D.Đ.D (SN 1970) và sống tạị căn nhà trên đường Nguyễn Thái Sơn (P.4, Q.Gò Vấp). Tuy nhiên, thời gian gần đây cuộc sống gia đình của hai vợ chồng này thường hay lục đục do Thy nghi ngờ anh D. có quan hệ tình cảm với người khác ở bên ngoài.

Cho rằng chồng không chung thủy nên mới hay về nhà gây sự với mình nên Thy nhờ người ra chợ Kim Biên mua 50 ngàn đồng axit về đựng trong bình nhựa. Sáng 14-1, hai vợ chồng này lại tiếp tục gây lộn với nhau.

Trong lúc nóng giận, Thy lấy ca nhựa chứa axit mua sẵn từ trước tạt lên người chồng khiến nạn nhân bị bỏng phải vào viện cấp cứu. Gây án xong, Thy đến cơ quan công an đầu thú.

Tại cơ quan công an, Thy thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết do ghen tuông nên mới hành động như vậy. Người vợ này cũng cho biết mục đích tạt axit là muốn “hù dọa” người chồng nên đã pha loãng axit để hạn chế bớt hậu quả.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang