Tết rộn ràng trong ‘Rể quý đầu xuân’

Thứ Tư, 09/01/2019 14:36

|

(CAO) Vừa ra mắt, trailer bộ phim Rể quý đầu xuân đã gây ấn tượng khi hé lộ dàn diễn viên đình đám của làng hài Việt cùng nhiều hình ảnh Tết nguyên đán đậm đà bản sắc dân tộc.

Nghệ sĩ Nhật Cường, Nam Thư cùng Lê Dương Bảo Lâm và nhiều diễn viên hài quen thuộc với khán giả Việt đã rục rịch trình làng sản phẩm Tết đặc sắc, mang tên Rể quý đầu xuân. Vừa ra mắt, trailer của phim đã khiến người hâm mộ thích thú khi bật mí hàng loạt tình tiết hài hước và tái hiện phong tục Tết truyền thống trong không khí rộn ràng.

Sự xuất hiện liên tiếp những khoảnh khắc Tết đậm chất miền quê Nam bộ đã khiến khán giả không khỏi nôn nao. Từ nhà ra phố, đâu đâu cũng thắm sắc xuân xanh với cành mai vàng rực rỡ, đủng đỉnh trên mình tấm lộc đỏ tươi.

Trước hiên nhà, các cô, các dì quây quần gói bánh chưng, bánh tét, chuẩn bị cho một cái Tết tròn đầy, sung túc. Đặc biệt hơn cả là loạt phân cảnh khóc, cười đan xen liên tiếp được thể hiện qua diễn xuất hài hước của tuyến nhân vật chính: Nhật Cường, Nam Thư, Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Thắng.

Rể quý đầu xuân là bộ phim tổng hòa giữa hơi thở thời đại và những nét văn hóa Tết truyền thống Việt Nam. Ở đó, mọi chuyện éo le sẽ bắt nguồn từ nỗi lo của các phụ huynh về tình trạng “ế thâm niên” của con cái khi mùa Tết đã gần kề. Người cha trong phim đối diện với lời dèm pha của thiên hạ và hành động quyết liệt để tìm hạnh phúc cho con gái. Khán giả không chỉ nhận được nhiều tràn cười sảng khoái mà còn thu về những chân lý thiết thực cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang