Ảo thuật gia Nguyễn Phương lập cú đúp giải thưởng thế giới

Thứ Năm, 30/08/2018 12:43

|

Từng đại diện ảo thuật Việt Nam tham dự Asia Got Talent 2014 và tổ chức thành công liveshow ảo thuật tại Australia 2015, ảo thuật gia Nguyễn Phương vừa tiếp tục đón nhận 2 giải thưởng lớn do Liên Minh kỷ lục thế giới Worldking trao tặng.

Tiết mục biểu diễn để dự thi tranh giải của Nguyễn Phương đặc sắc ở hình ảnh cô gái Việt Nam với tà áo dài thướt tha, chiếc nón lá, đồng lúa nông sản Việt Nam…. Đây cũng là những hình ảnh đã chinh phục tình cảm của khán giả thế giới.

Và đặc biệt nhất là hình ảnh quốc hoa của Việt Nam là hoa sen được lồng ghép đẹp mắt. Trong bài diễn cũng thấy sự vươn lên vượt khó để chạm đến thành công.

Nguyễn Phương cũng là ảo thuật gia đầu tiên nhận giải thưởng đẳng cấp quốc tế này tại Việt Nam. Ông Andrew Lee, tổng thư ký Liên Minh kỷ lục thế giới đích thân sang Việt Nam trao tặng.

Trong niềm vui này, Nguyễn Phương chia sẻ: Ảo thuật tương tác 4D phải kết hợp giữa công nghệ và thực tế đánh thức giác quan như : Thị giác, khứu giác, xúc giác của khán giả khi xem tiết mục. Làm cho người xem như đang hòa mình vào thiên nhiên, tuy giả mà thật , tuy thật mà giả….

Nguyễn Phương cho biết anh đặt rất nhiều tâm huyết khi biểu diễn tiết mục dự thi tranh giải thưởng.

Anh chia sẻ: “Tôi rất vui và tự hào về những thành quả. Tôi muốn gởi niềm vui này đến cho ba, mẹ nhân mùa lễ Vu Lan”.

Nguyễn Phương là ảo thuật gia có bề dày thành tích đáng nể: Top 4 chung kết Vietnam Got Talent, đại diện ảo thuật Việt tham dự Asia Got Talent, tổ chức thành công liveshow ảo thuật tại Australia, nhận cup ảo thuật thế giới Merlin Award do hiệp hội ải thuật quốc tế trao, xác lập 2 kỷ lục Việt Nam…

Bình luận (0)

Lên đầu trang