Châu Khải Phong đi 'bão' cùng CĐV

Thứ Năm, 30/08/2018 10:44

|

(CAO) Dù không giành được chiến thắng trước Olympic Hàn Quốc nhưng nam ca sĩ Châu Khải Phong vẫn ủng hộ đội tuyển nước nhà hết mình.

Châu Khải Phong chia sẻ, anh là fans ruột của bóng đá, đặc biệt là tuyển Việt Nam. Dù trận đấu chiều qua kết quả không như ý, anh vẫn cho rằng tuyển Olympic Việt Nam đã tạo nên kỳ tích tuyệt vời tại đấu trường ASIAD 2018.

Trong dàn cầu thủ Việt Nam, giọng ca Nghệ An cực kỳ ấn tượng với Bùi Tiến Dũng, Minh Vương, Hà Đức Chinh... Châu Khải Phong cho biết, anh sẽ tiếp tục hành trình của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận tranh giải 3 vào ngày 1-9 sắp tới.

Châu Khải Phong đi 'bão' cùng CĐV

Trước giờ lên sân khấu, vì cổ vũ quá sung Châu Khải Phong lạc giọng. Trong lúc hát "Ngắm hoa lệ rơi", anh phải cố gắng hết sức để không hụt hơi. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại điểm diễn khiến anh sung sức hơn bao gờ hết.

Ngay sau giờ diễn, dù tuyển Olympic Việt Nam không thắng trận, nhưng hàng ngàn khán giả tại thành phố Hồ Chí Minh đổ ra đường đi bão, giữ đúng lời hứa kết quả ra sao vẫn ủng hộ Olympic Việt Nam hết mình.

Châu Khải Phong hết mình vì đội tuyển bóng đá nước nhà

Dưới sự rủ rê của khán giả, Châu Khải Phong cởi phăng áo vest ra đường đi "bão". Anh cho biết, mình không đi nguyên đêm mà giữ sức khỏe chuẩn bị cho những show diễn sắp tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang